Chuyển nhượng Chelsea: Thêm một ngôi sao chuẩn bị rời đi

- Thứ Ba, 27/06/2023, 11:30
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Theo nhà báo Fabrizio Romano, Ruben Loftus-Cheek đã đạt được thỏa thuận gia nhập AC Milan.

Ruben Loftus-Cheek là một cầu thủ bóng đá người Anh đang thi đấu cho Chelsea ở vị trí tiền vệ. Anh là một cầu thủ tài năng và đa năng, có thể chơi ở nhiều vị trí khác nhau trên sân.

Tuy nhiên, Loftus-Cheek cũng đã gặp nhiều khó khăn trong việc cạnh tranh vị trí đặc biệt là sau khi chấn thương nặng vào năm 2019. Anh đã được cho mượn sang Crystal Palace và Fulham để tìm kiếm cơ hội thi đấu thường xuyên hơn nhưng vẫn không thể lấy lại phong độ.

Ruben ra đi là điều sẽ diễn ra sớm hay muộn
Ruben ra đi là điều sẽ diễn ra sớm hay muộn

Hiện tại, anh đang được AC Milan quan tâm và muốn chiêu mộ vào kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Theo nhà báo Fabrizio Romano, Loftus-Cheek đã đồng ý các điều khoản cá nhân với đội bóng Serie A. Phí chuyển nhượng cũng được chốt ở con số 16 triệu euro cộng thêm 4 triệu phụ phí.

Việc chuyển sang AC Milan là bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp của Loftus-Cheek. Anh sẽ có cơ hội thi đấu ở một giải đấu mới, với một phong cách bóng đá khác biệt.

Như vậy, Loftus-Cheek là cầu thủ thứ 6 chính thức chia tay Chelsea hè này sau những Zakaria, Felix, Bakayoko, Kante và Koulibaly. Những Kovacic, Ziyech cũng chuẩn bị rời đi.

Xem thêm:

AC Milan

Chelsea

Ruben Loftus-Cheek