Chuyển nhượng Chelsea: The Blues gia nhập cuộc đua giành mục tiêu Liverpool

- Thứ Tư, 07/06/2023, 18:34
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Theo nhiều nguồn tin, Chelsea đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Gabri Veiga của Celta Vigo.

HLV Mauricio Pochettino đã phải chịu đựng một thất bại trước kỳ chuyển nhượng mùa hè khi một trong những mục tiêu của ông - Manuel Ugarte của Sporting - đã từ chối chuyển đến The Blues để gia nhập PSG. Theo The Guardian, nhà cầm quân người Argentina đang ưu tiên bổ sung hàng tiền vệ và hiện đang có ý định ký hợp đồng với Veiga.

Chelsea sẵn sàng chiêu mộ Veiga
Chelsea sẵn sàng chiêu mộ Veiga

Tuy nhiên, đội chủ sân Stamford Bridge sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh từ cả Liverpool và Barcelona trong thương vụ này. Được biết, Veiga còn 3 năm trong hợp đồng với Celta Vigo. Tuy nhiên, thỏa thuận của anh được cho là bao gồm điều khoản mua đứt trị giá 40 triệu euro (34,4 triệu bảng). 

Celta Vigo suýt phải xuống hạng ở La Liga mùa này nhưng Veiga vẫn là một trong những cầu thủ nổi bất nhất của họ trong suốt chiến dịch với 11 bàn và 4 kiến tạo ở giải đấu. Ở vòng 38 vừa qua, tiền vệ sinh năm 2002 đã lập cú đúp khi Celta Vigo đánh bại Barcelona 2-1.

Veiga nhận được không ít sự quan tâm
Veiga nhận được không ít sự quan tâm

Trong khi đó, Chelsea đang phải đối mặt với viễn cảnh mất N'Golo Kante khi Al-Ittihad đã đề nghị anh hợp đồng 2 năm với mức đãi ngộ hấp dẫn. Thỏa thuận hiện tại của Kane với The Blues sẽ hết hạn vào cuối tháng này. Chelsea cũng đang đàm phán để bán Mateo Kovacic cho Man City trong khi Mason Mount là mục tiêu của Man United.

Xem thêm:

Chelsea

Celta Vigo