Chuyển nhượng Chelsea: Sao trẻ vừa mua được đem cho mượn

- Thứ Hai, 10/07/2023, 09:06
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Vừa chiêu mộ tiền đạo Fofana ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, thế nhưng The Blues giờ lại quyết định để anh đi ‘du học’ sang Đức.

Tình hình Fofana ở Chelsea

David Datro Fofana là tiền đạo người Bờ Biển Ngà, hiện đang chơi cho Chelsea ở Premier League. Anh cập bến Stamford Bridge vào tháng 1 năm 2023, khi mới 20 tuổi, và ký hợp đồng chuyên nghiệp với CLB đến năm 2029. Anh được coi là một trong những tài năng trẻ triển vọng nhất của Chelsea, với tốc độ, kỹ thuật và khả năng ghi bàn tốt.

Fofana ra mắt trong trận gặp Man City ở FA Cup
Fofana ra mắt trong trận gặp Man City ở FA Cup

Tuy nhiên, Fofana chưa có cơ hội ra sân nhiều cho đội một của Chelsea do phải cạnh tranh với những ngôi sao khác. Anh chỉ có 4 lần ra sân ở mùa giải vừa rồi và tổng cộng chỉ thi đấu 68 phút. Do đó, Chelsea đã quyết định đem Fofana cho mượn ở mùa giải 2023/2024 để anh có thể tích lũy kinh nghiệm và phát triển kỹ năng.

Fofana tới đâu?

Theo xác nhận từ nhà báo Romano, Chelsea đã đồng ý gửi anh cho Union Berlin mượn, CLB đang thi đấu ở giải Bundesliga của Đức thi đấu trong vòng 1 năm, không có điều khoản mua đứt. Đây là đội bóng có lối chơi tấn công hấp dẫn. Họ đã hoàn thành mùa giải trước ở vị trí thứ 4 và giành quyền dự Champions League lần đầu tiên trong lịch sử.

Theo các nguồn tin từ BILD và Sky Germany, hai đội bóng đã đàm phán xong điều khoản cho vụ chuyển nhượng, chỉ còn chờ sự đồng ý của cầu thủ người Bờ Biển Ngà.

Việc Fofana chuyển đến môi trường ít cạnh tranh hơn là cơ hội tốt để anh phát triển kỹ năng và kinh nghiệm.

Xem ngày đầu Fofana tập luyện cùng Chelsea

Xem thêm tin tức Chelsea:

Chelsea

Union Berlin

David Datro Fonana