Chuyển nhượng Chelsea: Enzo hoá 'đặc vụ'

- Thứ Tư, 12/07/2023, 11:37
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Enzo Fernandez cho biết anh đã liên hệ với Paulo Dybala để cố gắng thuyết phục người đàn anh đồng hương gia nhập Chelsea hè này.

Tân HLV Mauricio Pochettino của The Blues được cho là quan tâm đến việc đưa cựu sao Juventus đến Stamford Bridge. Trước đó, nhà cầm quân người Argentina đã cố gắng ký hợp đồng với cầu thủ sinh năm 1993 cho Tottenham và PSG. Khi được hỏi về những đồn đoán liên kết Dybala với Chelsea, Enzo chia sẻ với tờ Ole của Argentina:

"Vâng, tôi đã thấy tin tức đó. Tôi hy vọng anh ấy đến. Tôi đã nói chuyện với anh ấy và nói với anh ấy rằng tôi đang đợi anh ấy cùng ăn thịt nướng hay gì đó".

Dybala đã được liên hệ với việc chuyển đến xứ sở sương mù
Dybala đã được liên hệ với việc chuyển đến xứ sở sương mù

Bên cạnh Enzo, trung vệ Thiago Silva cũng đã nói chuyện với Dybala về việc chuyển đến đội bóng thành London. Phát biểu ở Grand Prix Anh tại Silverstone, ngôi sao người Brazil cho biết: "Tôi đã thấy Paulo Dybala ở đây, họ (giới truyền thông) nói về việc cậu ấy đến Chelsea. Tôi đã nói chuyện và hỏi cậu ấy có đến không. Dybala là một cầu thủ đẳng cấp thế giới, tôi rất thích chơi với cậu ấy và đó sẽ là một bản hợp đồng lớn. Hãy xem nào".

Tuy nhiên, Dybala đã bác bỏ những đồn đoán rằng anh có thể chuyển đến Chelsea. Chia sẻ với LAROMA24, nhà vô địch World Cup 2024 cho biết: "Tương lai của tôi? Tôi hạnh phúc ở Roma, tôi đang ở đây". 

Dybala gia nhập Roma vào mùa hè năm ngoái dưới dạng tự do. 38 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa giải vừa qua chứng kiến anh có cho mình 18 pha lập công. Trước đó, ngôi sao 29 tuổi đã trải qua 7 năm gắn bó với Juventus. Anh và Enzo đều góp mặt trong đội hình Argentina dự World Cup 2022 vừa qua - giải đấu mà La Albiceleste đã lên ngôi vô địch. Sau ngày hội trên đất Qatar, Enzo đã gia nhập Chelsea trong một thương vụ có mức phí cao ngất ngưỡng. 

VIDEO MÀN TRÌNH DIỄN | ENZO FERNANDEZ TẠO RA SỰ KHÁC BIỆT Ở TUYẾN GIỮA | NGOẠI HẠNG ANH 22/23

Xem thêm:

Chelsea

Paulo Dybala

Enzo Fernandez