Chuyển nhượng Bayern: Nguy cơ mất ngôi sao tốc độ về tay Real

- Thứ Ba, 04/07/2023, 14:24
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Hiện tại, tương lai của cầu thủ chạy cánh Alphonso Davies ở Hùm Xám không còn chắc chắn và anh có thể chuyển đi trong hè này.

Tình cảnh của Davies

Alphonso Davies là một trong những hậu vệ trái xuất sắc nhất thế giới hiện nay. Anh sở hữu tốc độ, kỹ thuật và khả năng tấn công xuất sắc, có thể chơi ở nhiều vị trí khác nhau trên sân, từ hậu vệ trái cho đến tiền vệ cánh, thậm chí trên hàng công.

Davies năm nay mới 22 tuổi
Davies năm nay mới 22 tuổi

Davies đã ghi dấu ấn lớn dưới màu áo Bayern Munich, giúp đội bóng này giành nhiều danh hiệu quan trọng, trong đó có cú ăn ba vào năm 2020. Tuy nhiên, ngôi sao này tỏ ra không còn muốn tiếp tục gắn bó với Hùm Xám nữa, đặc biệt trong bối cảnh đội bóng vừa sa thải nhiều người ở ban huấn luyện cuối mùa giải trước.

Real muốn có Davies

Với những phẩm chất đã đề cập bên trên, không khó hiểu khi Real Madrid muốn có được sự phục vụ của Alphonso Davies. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha luôn tìm kiếm những cầu thủ trẻ có tiềm năng lớn để xây dựng đội hình cho tương lai. Họ cũng không ngần ngại chi tiền để thuyết phục các câu lạc bộ khác nhả người. Theo một số nguồn tin, Real Madrid sẵn sàng trả cho Bayern Munich khoảng 80 triệu euro để có được Alphonso Davies.

Los Blancos muốn có sự phục vụ của Davies ngay vào mùa hè năm nay trong bối cảnh Ferland Mendy nhiều khả năng rời đi. Real đã theo dõi Davies từ lâu và coi anh là mục tiêu hàng đầu cho vị trí hậu vệ trái.

Mendy có thể chuyển đến Saudi
Mendy có thể chuyển đến Saudi

Điều khiến Real Madrid tự tin là Davies chưa chắc chắn muốn gia hạn hợp đồng với Bayern Munich. Anh đã từ chối hai lần đề nghị của đội bóng này và chờ đợi một lời đề nghị từ Real Madrid.

Bayern Munich dĩ nhiên không muốn mất Davies, nhưng cũng không thể ép anh ở lại. Đội bóng này sẽ phải tìm kiếm một người thay thế xứng tầm cho Davies, hoặc sẵn sàng để anh ra đi miễn phí vào năm 2025.

Tốc độ khủng khiếp của Davies

Xem thêm:

Real Madrid

Bayern Munich

Alphonso Davies