Chuyển nhượng Barca hè 2023: Toàn bộ những thương vụ đã thực hiện

- Thứ Tư, 05/07/2023, 17:13
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Khác với mùa hè năm ngoái, Barca đang có phần trầm lắng hơn trên thị trường chuyển nhượng khi HLV Xavi Hernandez đã có sẵn bộ khung khá ổn. 

Bản hợp đồng mới của Barca

Tiền vệ kỳ cựu Ilkay Gundogan đã gia nhập đội bóng xứ Catalan theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi giúp Manchester City giành cú ăn ba lịch sử ở mùa giải trước. Cầu thủ 32 tuổi này trở thành bản hợp đồng đầu tiên của Barcelona ở mùa hè năm nay, trong một kỳ chuyển nhượng có phần yên ắng của họ. Ngoài ra, Blaugrana đã chào đón những ngôi sao được cho mượn trở lại ở giai đoạn này.

Chiều đến của Barca ở kỳ chuyển nhượng này
Chiều đến của Barca ở kỳ chuyển nhượng này

Danh sách các cầu thủ đó bao gồm hậu vệ người Mỹ - Sergino Dest, cũng như cặp trung vệ người Pháp Samuel Umtiti và Clement Lenglet. Trong khi đó, Antoine Griezmann đã chính thức trở lại Barca sau thời gian cho mượn tại Atletico Madrid. Thực tế chỉ là để ngôi sao này ngay lập tức hoàn tất việc chuyển về thủ đô thi đấu sau khi Barca đồng ý bán đứt tiền đạo sinh năm 1991.

Những cầu thủ đã chia tay Barca

Nhà đương kim vô địch La Liga chứng kiến ​​hai công thần lâu năm rời câu lạc bộ sau khi mùa giải vừa rồi khép lại. Đó là Sergio Busquets và Jordi Alba. Busquets được tái hợp với người đồng đội cũ của Barcelona là ​Lionel Messi tại Inter Miami. Sau khi câu lạc bộ ở giải Nhà nghề Mỹ (MLS) ký hợp đồng với tiền vệ 34 tuổi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Chiều đi của Barca ở kỳ chuyển nhượng hè 2023 tính đến hiện tại
Chiều đi của Barca ở kỳ chuyển nhượng hè 2023 tính đến hiện tại

Griezmann đã hoàn tất việc trở lại Atletico Madrid sau thời hạn cho mượn hai năm. Trong khi Trincao được Sporting CP mua đứt với giá 7 triệu euro, sau một mùa giải cho mượn.

FC BARCELONA, 2022-23 LA LIGA CHAMPIONS! 

Xem thêm:

Barcelona

Ilkay Gundogan