Chuyển nhượng Arsenal: Lắng nghe đề nghị cho 4 ngôi sao

- Thứ Tư, 21/06/2023, 09:32
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Theo báo cáo, Pháo thủ sẽ lắng nghe những lời đề nghị cho Eddie Nketiah và 3 ngôi sao khác trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. 

Tiền đạo sinh năm 1999 đã thi đấu tổng cộng 131 trận cho đội chủ sân Emirates tính đến nay, ghi 32 bàn. Hợp đồng của Nketiah với Arsenal có thời hạn đến hè 2027. Tuy nhiên, theo Independent, đội bóng thành London sẵn sàng bán anh vào mùa hè này nếu có lời đề nghị phù hợp.

Nketiah ghi 4 bàn tại NHA 2022/23
Nketiah ghi 4 bàn tại NHA 2022/23

Arsenal cũng đang lắng nghe những lời đề nghị dành cho chân sút Folarin Balogun. Cầu thủ 21 tuổi vừa trải qua mùa giải cho mượn ấn tượng tại Reims. Tuy nhiên, Pháo thủ chỉ sẵn sàng để một tiền đạo ra đi. Vì vậy, anh hoặc Nketiah sẽ ở lại Emirates. 

Balogun đã được liên kết với việc chuyển đến Inter Milan. Nerazzurri coi anh là sự thay thế hoàn hảo cho Edin Dzeko. Tuy nhiên, Inter phải đối mặt với sự cạnh tranh từ kình địch cùng thành phố AC Milan cũng như AS Roma của Jose Mourinho để có chữ ký của cầu thủ sinh năm 2001.

Partey có thể rời Emirates hè này
Partey có thể rời Emirates hè này

Hai cái tên còn lại mà Arsenal sẵn sàng bán là tiền vệ Thomas Partey và hậu vệ Kieran Tierney. Pháo thủ đã cho phép Partey khám phá việc chuyển đến một CLB ở Ả Rập Xê Út trong khi có 2 đội bóng Ý liên kết với tuyển thủ Ghana. Trong khi đó, theo một số thông tin trước đây, đội bóng thành London muốn thu về hơn 30 triệu bảng cho Tierney. Được biết, hợp đồng của Partey có thời hạn đến hè 2025 trong khi của Tierney là hè 2026.

Xem thêm:

Arsenal

Thomas Partey

Kieran Tierney

Folarin Balogun

Eddie Nketiah