Chuyển nhượng Arsenal: Đưa ra quyết định vụ sao xuống hạng

- Thứ Sáu, 07/07/2023, 10:59
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Theo báo cáo, Pháo thủ không sẵn sàng đáp ứng mức giá yêu cầu 50 triệu bảng của Southampton cho Romeo Lavia.

Đội chủ sân Emirates sắp sửa hoàn tất việc chiêu mộ Declan Rice từ West Ham. Tuy nhiên, Mikel Arteta rất muốn tăng cường sức mạnh cho khu vực trung tâm hàng tiền vệ của mình hơn nữa sau sự ra đi của Granit Xhaka. Tuyển thủ Thụy Sĩ vừa qua đã hoàn tất việc chuyển đến Bayer Leverkusen. 

The Sky Sports, Arsenal sẽ chuyển trọng tâm sang ký hợp đồng với Lavia sau khi thỏa thuận với Rice hoàn tất. Tuy nhiên, Pháo thủ đang tìm cách chiêu mộ tiền vệ 19 tuổi với giá thấp hơn mức định giá 50 triệu bảng của Southampton.

Tương tự là trường hợp của Liverpool. The Kop cũng quan tâm đến việc ký hợp đồng với tiền vệ sinh năm 2004 nhưng không sẵn sàng chi con số kể trên. Lavia cũng nằm trong tầm ngắm của Chelsea nhưng trọng tâm của The Blues hiện tại là đạt được thỏa thuận với Brighton cho Moises Caicedo.

Lavia nhận được không ít sự quan tâm
Lavia nhận được không ít sự quan tâm

Trong khi đó, Southampton chấp nhận mất Lavia vào mùa hè này sau khi xuống hạng. Theo thông tin từ Metro, tiền vệ sinh năm 2004 gia nhập The Saints trong một hợp đồng trị giá 14 triệu bảng vào mùa hè năm ngoái. Anh đã có một số màn trình diễn ấn tượng trong mùa giải ra mắt của mình. Man City đã đưa vào tùy chọn mua lại trong thỏa thuận của mình với Southampton. Tuy nhiên, nó sẽ không được kích hoạt cho đến mùa hè năm sau.

Trong một diễn biến khác, Arsenal đang có một kỳ chuyển nhượng sôi động. Bên cạnh Rice, Pháo thủ cũng sắp hoàn tất việc ký hợp đồng với Jurrien Timber từ Ajax. Trong khi đó, đội chủ sân Emirates đã có được sự phục vụ của Kai Havertz. Tuyển thủ Đức chuyển đến từ Chelsea trong thỏa thuận có thời hạn 5 năm, chấm dứt 3 mùa giải khoác áo đội chủ sân Stamford Bridge.

Video Giá trị mà Declan Rice & Jurrien Timber mang lại cho Arsenal | Góc Nhìn Sân Cỏ | Ngoại Hạng Anh

Xem thêm:

Arsenal

Southampton

Romeo Lavia