Chuyển nhượng Arsenal: Đàm phán chiêu mộ sao xuống hạng

- Thứ Hai, 19/06/2023, 17:25
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Pháo thủ đã cùng Chelsea và Liverpool tham gia cuộc đua giành chữ ký của Romeo Lavia thuộc biên chế Southampton.

Tiền vệ 19 tuổi mới chỉ gia nhập The Saints từ Man City vào mùa hè năm ngoái theo hợp đồng có thời hạn 5 năm. Tuy nhiên, sau khi Những vị thánh xuống hạng, anh có vẻ sẽ nhanh chóng chia tay đội chủ sân St. Mary's.

Lavia nhận được nhiều sự quan tâm
Lavia nhận được nhiều sự quan tâm

Chelsea đã mở các cuộc đàm phán với Southampton về một thỏa thuận trong khi Liverpool đang lên kế hoạch mua Lavia và đã liên hệ với đại diện của tiền vệ phòng ngự sinh năm 2004. Trong khi đó, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano mới đây cho biết rằng, Arsenal cũng đã tổ chức các cuộc đàm phán với cầu thủ người Bỉ. Pháo thủ được cho là có sự quan tâm cụ thể và mạnh mẽ đến Lavia.

Đội chủ sân Emirates dự kiến sẽ có không ít sự thay đổi ở hàng tiền vệ vào mùa hè này với cả Granit Xhaka và Thomas Partey đều có khả năng ra đi trong thời gian tới. Trong khi đó, Man United được cho là đánh giá cao Lavia nhưng không thúc đẩy sự quan tâm của mình trong khi điều khoản mua lại của Man City phải đến năm 2024 mới có hiệu lực. 

Vieira không thể tham dự U21 Euro
Vieira không thể tham dự U21 Euro

Theo thống kê, Lavia đã chơi tổng cộng 34 trận cho Southampton. Ở một diễn biến khác, tiền vệ Fabio Vieira của Arsenal đã buộc phải rút khỏi giải U21 Euro cùng Bồ Đào Nha vì chấn thương. Anh hiện đã được thay thế bởi Diego Moreira của Benfica.

Xem thêm:

Arsenal

Southampton