Chuyển nhượng Arsenal: Bán Xhaka được giá, nhưng chưa thể chốt Rice 

- Thứ Ba, 04/07/2023, 09:37
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Granit Xhaka sắp hoàn tất thương vụ chuyển nhượng trị giá 21,5 triệu bảng tới Bayer Leverkusen.

Các báo cáo trước đây đã cho rằng tuyển thủ Thụy Sĩ đã được định sẵn để gia nhập Leverkusen với mức phí rơi vào khoảng 13 triệu bảng. Tuy nhiên, trang Football.london cho biết hai câu lạc bộ đã đồng ý một thỏa thuận trị giá 25 triệu euro để giúp cầu thủ 30 tuổi thỏa ước nguyện trở lại Bundesliga.

Xhaka là nhân tố quan trọng của Arsenal mùa trước khi ghi 9 bàn và có 7 đường kiến ​​tạo. Tiền vệ này chỉ còn 12 tháng hợp đồng với Pháo thủ. Sau nhiều tuần đồn đoán, giờ đây Xhaka được cho là sắp chuyển đến Đức trong những ngày tới.

Xhaka đi chưa có nghĩa là Rice đến

Arsenal vẫn chưa thể chốt hạ vụ Rice
Arsenal vẫn chưa thể chốt hạ vụ Rice

Football.london cho biết những diễn biến trong trường hợp của Xhaka không đồng nghĩa việc Arsenal đã chiêu mộ thành công Rice. Họ vẫn đang đàm phán với West Ham về cấu trúc thanh toán của một thỏa thuận sẽ chứng kiến tiền vệ ngôi sao này chuyển đến Bắc London với mức phí lên tới 105 triệu bảng - kỷ lục đối với một cầu thủ người Anh.

Một thương vụ mua người khác của The Gunners cũng rất đáng chú ý là Jurrien Timber. Họ đã đạt thỏa thuận cá nhân với hậu vệ đa năng này. Trong khi đó, các cuộc đàm phán tích cực vẫn tiếp diễn với Ajax và dường như việc chốt hạ thành công chỉ còn là vấn đề thời gian.

Nguồn tin trên cho biết Arteta được cấp 250 triệu bảng để đảm bảo hoàn tất 4 thương vụ chuyển nhượng quan trọng của Arsenal vào hè này. Ông và các cộng sự đã thành công với Kai Havertz, đang đẩy mạnh các trường hợp của Rice, Timber và dự kiến sẽ bổ sung một tiền vệ nữa.

Granit Xhaka: Lột xác từ kẻ bị ghét bỏ cho tới người hùng | Góc Nhìn Sân Cỏ | Ngoại Hạng Anh 22/23

Xem thêm:

Arsenal

Declan Rice

Granit Xhaka