Chuyển nhượng AC Milan: Chuẩn bị đón đồng đội của Mbappe

- Thứ Năm, 22/06/2023, 09:38
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Theo nhà báo Fabrizio Romano, CLB nước Ý đang hoàn tất những bước cuối trong hợp đồng chiêu mộ Marcus Thuram.

Cầu thủ 25 tuổi này đã từ chối gia hạn hợp đồng với Monchengladbach và sẽ trở thành cầu thủ tự do vào cuối tháng này. Thuram là mục tiêu của nhiều đội bóng lớn ở châu Âu, trong đó có các đội bóng Anh, Inter Milan và Paris Saint-Germain.

Tuy nhiên, AC Milan đã nhanh chóng tiến hành đàm phán với cầu thủ người Pháp và đạt được thỏa thuận cá nhân. Theo đó, Thuram sẽ nhận được mức lương 4 triệu euro mỗi năm tại San Siro.

Thuram thi đấu ấn tượng ở World Cup 2022
Thuram thi đấu ấn tượng ở World Cup 2022

AC Milan đã tận dụng thời cơ khi PSG đang tìm kiếm huấn luyện viên mới để chiến thắng trong cuộc đua giành chữ ký của Thuram. Nếu thương vụ này thành công, anh sẽ trở thành ngôi sao Pháp thứ ba gia nhập Rossoneri sau Theo Hernandez và Olivier Giroud, những người có thể đã ảnh hưởng đến quyết định của Thuram.

Thuram là con trai của huyền thoại bóng đá Pháp Lilian Thuram. Anh bắt đầu sự nghiệp tại FC Sochaux trước khi chuyển sang Guingamp vào năm 2017. Sau hai mùa giải ấn tượng tại Ligue 1, anh được Borussia Monchengladbach chiêu mộ với giá 9 triệu euro vào năm 2019.

Tại Bundesliga, Thuram đã ghi được 25 bàn thắng và kiến tạo 21 lần trong 91 trận đấu cho Gladbach. Anh cũng có 10 lần ra sân cho đội tuyển quốc gia Pháp và ghi được bàn thắng quan trọng trong chiến thắng 2-1 trước Croatia tại Nations League vào năm 2020.

Với kỹ thuật, tốc độ và sức mạnh của mình, Thuram có thể chơi ở nhiều vị trí trên hàng công, từ tiền đạo cắm cho đến cánh trái hay phải. Anh sẽ là sự bổ sung chất lượng cho AC Milan, đội bóng đang muốn cạnh tranh cho chức vô địch Serie A và Champions League mùa tới.

Xem thêm:

AC Milan

Marcus Thuram