Chứng kiến phong độ của Wiggins, HLV Warriors nói thẳng điều này

- Thứ Hai, 06/11/2023, 14:30
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Mặc dù ngôi sao này thể hiện tương đối mờ nhạt ở giai đoạn đầu mùa giải nhưng vẫn nhận được sự động viên tối đa từ người thầy.

Phong độ Wiggins

Andrew Wiggins là một trong những cầu thủ quan trọng của Golden State Warriors trong chiến dịch vô địch NBA mùa giải 2021/22. Tuy vậy, ở mùa giải năm nay thì ngôi sao này lại khởi đầu khá mờ mạt.

Wiggins chơi tệ trong trận thua Cavaliers mới đây
Wiggins chơi tệ trong trận thua Cavaliers mới đây

Mặc dù The Dubs đang có tỷ lệ thắng/thua là 5/2 nhưng Wiggins lại không có được những đóng quan trọng. Ở gặp Cleveland Cavaliers mới đây, anh chỉ ghi được 8 điểm, 5 rebound, có 1 kiến tạo, tỷ lệ ném thành công 3/9, tỷ lệ ném phạt 1/4, là một trong những cầu thủ có chỉ số kém ấn tượng nhất trận.

Tính đến hiện tại, tiền phong này ghi trung bình 11.7 điểm, hiệu suất ném đạt 43.8%, ném 3 là 20%. Chưa có trận nào anh chạm mốc 20 điểm.

Nhận xét của HLV Warriors

Không ít fan hâm mộ đội bóng tỏ ra lo lắng về phong độ của Wiggins, thậm chí còn còn có người đòi trade cầu thủ này đi khi anh phát triển không được như kỳ vọng dù đã 28 tuổi. Tuy nhiên, HLV Steve Kerr của Warriors lại không quá bận tâm về tình hình của người học trò, và đã có những nhận xét tích cực để giúp anh lấy lại tự tin:

“Tôi không hề lo lắng về Wiggs chút nào dù đó là một khởi đầu chậm chạp. Cậu ấy đã ở với chúng tôi được 5 năm nên biết cách phải làm gì. Tôi sẽ cố gắng giúp đỡ một chút nhưng có lẽ cậu ấy sẽ nhanh chóng lấy lại phong độ thôi.”

Xem thêm tin tức NBA:

NBA

Golden State Warriors

Steve Kerr