Chuẩn bị mất Kimpembe, PSG tính ngay tới phương án thay thế

- Thứ Bảy, 16/07/2022, 19:05
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Đội bóng nhà giàu nước Pháp đang nhắm tới trung vệ Gonçalo Inácio của Sporting để thay thế vị trí mà Kimpembe để lại.

Nhật báo O Jogo đưa tin PSG chuẩn bị gửi tới Sporting lời đề nghị trị giá 30 triệu euro cho trung vệ Gonçalo Inácio. Cầu thủ người Bồ Đào Nha là một trong những cầu thủ trẻ đầy tiềm năng của, góp công vào chức vô địch quốc nội của Sporting ở mùa giải 2020/21. 

Inacio sẽ thay thế vị trí mà Kimpembe để lại
Inacio sẽ thay thế vị trí mà Kimpembe để lại

Thông tin này được báo chí Pháp xác nhận trong ngày 16/7. Inacio chuẩn bị bước sang tuổi 21 nhưng đã đóng vai trò vô cùng quan trọng trong lực lượng của Sporting. Mùa giải vừa qua, trung vệ sinh năm 2001 ra sân 28 lần cho đội bóng này, cũng như 20 lần trong mùa giải mà Sporting lên ngôi vô địch. 

Dù chỉ cao 1m86, Inacio là mẫu trung vệ vô cùng nguy hiểm trong vòng cấm. Anh ghi tới 4 bàn thắng ở mùa giải vừa qua tại Liga Portugal. Cầu thủ này được tân GĐTT của PSG là Luis Campos đánh giá rất cao. Đó chính là lý do mà đội chủ sân Công viên các hoàng tử muốn đẩy nhanh thương vụ này trước khi thị trường chuyển nhượng hè đóng cửa. 

Trung vệ người Pháp chuẩn bị cập bến đội chủ sân Stamford Bridge
Trung vệ người Pháp chuẩn bị cập bến đội chủ sân Stamford Bridge

Được biết, Inacio sẽ là cái tên thay thế trực tiếp vị trí mà Kimpembe để lại. Trung vệ người Pháp đang được săn đón hết sức kịch liệt bởi Chelsea, trong bối cảnh đội chủ sân Stamford Bridge ưu tiên một cầu thủ thuận chân trái nơi hàng phòng ngự. Trước đó, The Blues đã liên hệ Man City cho trường hợp của Nathan Ake, thế nhưng cầu thủ người Hà Lan đã lắc đầu với lời đề nghị trở lại đội bóng cũ. 

Ngoài PSG, hiện không có ông lớn nào theo đuổi sát sao Inacio. Dự kiến các bên sẽ hoàn tất mọi thủ tục để đưa trung vệ này về với thủ đô nước Pháp trong tháng 7.

Xem thêm:

PSG

Sporting CP

Presnel Kimpembe

Gonçalo Inácio