Chuẩn bị đấu Việt Nam, Hàn Quốc biết được đối thủ tại vòng loại World Cup

- Thứ Ba, 17/10/2023, 17:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Đối thủ còn lại của đội tuyển xứ sở kim chi ở vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á đã được xác định. 

Trưa nay, Singapore và Guam đã thi đấu trận lượt về trong khuôn khổ vòng loại 1 World Cup 2026 khu vực châu Á. Chung cuộc, Singapore đã giành thắng lợi 1-0 trước đối thủ với pha lập công duy nhất của Shawal Anuar. Sau 2 lượt đấu, đại diện Đông Nam Á giành quyền vào vòng loại thứ 2 với tổng thắng lợi 3-1. Trước đó, ở lượt đi, họ đã có chiến thắng với tỷ số 2-1 trước đối thủ.

Tại vòng loại thứ 2, ĐT Singapore nằm ở bảng C cùng với các đội tuyển Trung Quốc, Hàn Quốc và Thái Lan. Họ sẽ mở đầu bằng trận đấu với chính Hàn Quốc, đối thủ mà ĐT Việt Nam chuẩn bị đối đầu. Trong khi đó, ở vòng bảng VCK Asian Cup sắp tới, đội tuyển xứ sở kim chi cũng chung bảng với một đại diện Đông Nam Á khác là Malaysia. Vì vậy, trận giao hữu với ĐT Việt Nam có thể giúp HLV Jurgen Klinsmann hiểu hơn về bóng đá ở khu vực này.

Singapore vừa loại Guam. (Ảnh: FAS)
Singapore vừa loại Guam. (Ảnh: FAS)

Thông tin ĐT Việt Nam

Với Những chiến binh sao vàng, tại vòng loại thứ 2 sắp tới, chúng ta nằm ở bảng F cùng với Iraq, Philippines và đội thắng trong cặp đấu giữa Indonesia và Brunei. Ở lượt đi, đội bóng của HLV Shin Tae-yong đã vùi dập đối thủ đến 6-0. Vì vậy, tấm vé đi tiếp coi như đã nằm chắc trong tay của ĐT Indonesia. Vào lúc 19h15 tối nay, trận lượt về giữa 2 đội sẽ diễn ra.  

Trước đó hơn 1 tiếng, ĐT Việt Nam sẽ gặp ĐT Hàn Quốc. Indonesia và Iraq cũng sẽ là đối thủ của chúng ta ở vòng bảng Asian Cup sắp tới. Cái tên còn lại nằm ở bảng D có sự góp mặt của Những chiến binh sao vàng là Nhật Bản. Mới đây, VFF đã đặt ra mục tiêu cho ĐT Việt Nam là vượt qua vòng bảng cũng như vào đến vòng loại thứ 3 World Cup 2026 khu vực châu Á.

🔴 TRỰC TIẾP: HÀN QUỐC - VIỆT NAM | GIAO HỮU QUỐC TẾ

Xem thêm:

ĐT Hàn Quốc

ĐT Singapore