Chưa đến Man United, Ten Hag đã trảm 5 sao Quỷ đỏ

- Thứ Ba, 26/04/2022, 10:07
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Đội chủ sân Old Trafford được cho là sẵn sàng lắng nghe đề nghị dành cho năm cầu thủ trong đội một vào mùa hè này.

HLV người Hà Lan đã ký hợp đồng có thời hạn 3 năm với nửa đỏ thành Manchester vào tuần trước. Mặc dù vẫn chưa chính thức tiếp quản, thế nhưng Ten Hag dường như đã bắt tay thực hiện những bước đầu tiên trong công cuộc phục hưng Man United. Vào cuối mùa bóng, đội hình Quỷ đỏ sẽ có nhiều xáo trộn khi Paul Pogba, Nemanja Matic, Edinson Cavani, Juan Mata và Jesse Lingard đều sẽ rời đi sau khi hết hạn hợp đồng.

Chiến lược gia của Ajax có một nhiệm vụ khó nhằn ở phía trước
Chiến lược gia của Ajax có một nhiệm vụ khó nhằn ở phía trước

Ten Hag đã xác định được điểm yếu nơi tình hình nhân sự đội chủ sân Old Trafford. Nhà cầm quân 52 tuổi muốn mang về một trung vệ, một hậu vệ phải, ít nhất một tiền vệ trung tâm và một tiền đạo để củng cố đội hình.

Theo ESPN, Man United sẽ cung cấp cho HLV sinh năm 1970 ngân sách trong khoảng từ 100 đến 150 triệu bảng. Bên cạnh đó, nhà cầm quân người Hà Lan còn có thể tăng con số đó lên thông qua việc bán cầu thủ. Vì vậy, Ten Hag được cho là sẵn sàng chia tay với 5 cầu thủ để tăng số tiền 'đi chợ' mùa hè tới.

Hậu vệ người Anh có thể sẽ phải khăn gói rời Nhà hát của những giấc mơ
Hậu vệ người Anh có thể sẽ phải khăn gói rời Nhà hát của những giấc mơ

Quỷ đỏ sẽ lắng nghe những lời đề nghị dành cho Eric Bailly, Phil Jones, Anthony Martial, Alex Telles và Aaron Wan-Bissaka. Bailly, Jones, Martial đơn giản là không đủ tốt cho Man United trong khi Telles và Wan-Bissaka chưa đáp ứng được kỳ vọng.

Xem thêm:

Man United

Alex Telles

Anthony Martial

Erik ten Hag

Aaron Wan-Bissaka