Chủ tịch Bayern chỉ trích Barcelona vì tán tỉnh sao người Đức

- Thứ Hai, 19/06/2023, 13:39
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Chủ tịch Herbert Hainer của Hùm xám đã chỉ trích Barca sau khi Xavi nói rõ rằng ông rất muốn đưa Joshua Kimmich đến Camp Nou.

Tiền vệ người Đức vẫn đang là nhân tố quan trọng của đội chủ sân Allianz Arena. Mùa giải vừa qua, anh đã ra sân 47 trận cho Hùm xám trên mọi đấu trường, ghi 7 bàn thắng. Kimmich đã có tổng cộng 347 lần ra sân cho Bayern và CLB không muốn mối quan hệ đó sớm kết thúc.

Xavi muốn có Kimmich ở Barca
Xavi muốn có Kimmich ở Barca

Mặc dù vậy, Barcelona đang tìm kiếm một tiền vệ trụ mới do sự ra đi của Sergio Busquets vào mùa hè này và Xavi đã không giấu giếm sự ngưỡng mộ của mình với Kimmich. Ông cho biết:

"Cậu ấy [Kimmich] là một cầu thủ siêu hạng, người hiểu trận đấu một cách tuyệt vời. Nếu có cơ hội, sẽ có một cuộc đàm phán với Bayern. Điều rõ ràng là chúng tôi cần một cầu thủ có trình độ rất cao ở vị trí đó, nếu không, sẽ rất khó để cạnh tranh vào năm tới".

Kimmich đã ở Bayern từ 2015
Kimmich đã ở Bayern từ 2015

Đáp lại, Hainer đã bác bỏ khả năng Kimmich sẽ ra đi vào mùa hè này và nói rằng ông không hiểu tại sao Barcelona lại cởi mở như vậy khi nói về cầu thủ của đội khác. Chủ tịch Bayern chia sẻ với Sky Sport:

"Tôi không hiểu tại sao họ [Barca] tán tỉnh cầu thủ của chúng tôi một cách công khai và xúc phạm như vậy. Joshua Kimmich là một nền tảng tuyệt vời đối với chúng tôi. Cậy ấy chắc chắn nằm trong kế hoạch của chúng tôi cho tương lai".

Xem thêm:

Bayern Munich

Barcelona

Joshua Kimmich