Christian Eriksen trở lại Inter Milan sau chấn thương kinh hoàng

- Thứ Tư, 04/08/2021, 21:37
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Tiền vệ người Đan Mạch đã được bắt gặp có mặt tại đại bản doanh của CLB lần đầu tiên sau Euro 2020.

Christian Eriksen được cánh phóng viên Ý bắt gặp tại sân tập của CLB Inter Milan vào tối thứ 4. Cầu thủ người Đan Mạch đã có những cái bắt tay thân mật với các đồng đội, cùng với đó là có buổi gặp mặt đầu tiên với tân HLV trưởng của đội bóng là Simone Inzaghi. 

Trên trang chủ của đội bóng, họ công bố rằng Eriksen “đang có thể trạng và tinh thần ở mức tốt”. Tuy vậy, khả năng tái xuất sân cỏ của tiền vệ 29 tuổi này trong tương lai gần là rất thấp. Eriksen sẽ tiếp tục được điều trị và theo dõi một cách kĩ lưỡng theo phác đồ mà các bác sĩ ở Copenhagen đã vạch ra. 

Điều này đồng nghĩa với việc Eriksen sẽ không thể tập trung cùng các đồng đội để chuẩn bị chinh chiến ở mùa giải mới, mùa giải mà Nerazzurri sẽ phải bảo vệ chức vô địch Serie A đạt được ở mùa bóng vừa qua. 

Eriksen đã khiến cho các fan bóng đá trên toàn thế giới phải bàng hoàng khi ngã gục ở trên sân trong trận đấu mở màn của đội tuyển Đan Mạch tại Euro 2020. Tiền vệ này bị trụy tim khi trận đấu đang ở cuối hiệp 1, và ngay lập tức các bác sĩ đã phải có mặt để sơ cứu cho anh. Rất may là tính mạng của Eriksen đã được đảm bảo một cách kịp thời.

Eriksen may mắn giành lại sự sống ở trên sân nhờ các đồng đội và bác sĩ

Tiền vệ đang khoác áo Inter Milan phải đeo máy khử rung tim để đảm bảo không có biến cố gì xảy ra. Giờ đây, anh đã có thể trở lại sinh hoạt một cách bình thường và tiếp tục điều trị theo lộ trình mà các bác sĩ đề ra.

Khả năng Eriksen có thể tái xuất sân cỏ là vẫn còn. Tuy vậy, anh sẽ phải trải qua quá trình theo dõi nghiêm ngặt khi luyện tập trở lại với trái bóng để đảm bảo không có sự việc nào tương tự lặp lại trong tương lai.

Eriksen đã thi đấu vô cùng nổi bật tại Inter Milan mùa giải trước

Những chuyên gia y tế nhận định rằng Eriksen sẽ phải mất ít nhất 6-9 tháng mới có thể tái xuất trên sân bóng. Đây sẽ là một mất mát không hề nhỏ với Inter Milan, khi Eriksen là một nhân tố vô cùng quan trọng. Mùa giải trước, anh ra sân 34 lần trên mọi đấu trường, ghi được 4 bàn thắng và giúp đội bóng nâng cao Scudetto. 

Xem thêm:

  • Chelsea bị Inter từ chối bán Lukaku dù đã đề nghị 100 triệu euro
  • Chiellini tiếp tục sát cánh cạnh Bonucci tại Juve thêm 1 mùa
  • Serie A

    Inter Milan

    Euro 2020

    Euro

    Christian Eriksen