Chọc giận Perez, 'hoàng tử' thành Madrid đếm ngày rời Real

- Thứ Năm, 25/08/2022, 16:28
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Tiền đạo Marco Asensio có thể sẽ chia tay đội chủ sân Bernabeu trong thời gian tới.

Ngôi sao người Tây Ban Nha đang bước vào năm cuối cùng trong thỏa thuận với Los Blancos. Bất chấp việc không được tin dùng quá nhiều ở mùa giải vừa qua, Real vẫn muốn trao cho Asensio một bản hợp đồng mới. Tuy nhiên, cầu thủ 26 tuổi muốn được thi đấu nhiều hơn và đã nói rõ rằng anh có ý định từ chối thỏa thuận đến từ Kền kền trắng.

Tương lai Asensio vẫn chưa sáng tỏ
Tương lai Asensio vẫn chưa sáng tỏ

Chính vì điều đó, Asensio được cho là đã chọc giận những người đứng đầu tại Bernabeu. Theo hãng tin El Confidencial của Tây Ban Nha, để đáp lại quyết định của chân chạy cánh sinh năm 1996, chủ tịch Florentino Perez đã ra lệnh cho HLV Carlo Ancelotti không được sử dụng anh trong bất kỳ trường hợp nào. 

Với những diễn biến trên, tương lai của Asensio ở những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng sẽ rất được chú ý. Với đẳng cấp của mình, ngôi sao 26 tuổi nhận được không ít sự quan tâm từ những đội bóng lớn như Arsenal, Man United hay Liverpool. Trong đó, Pháo thủ được đánh giá là bến đỗ tiềm năng cho tiền đạo người Tây Ban Nha. 

Arsenal đang gặp khó vụ Neto
Arsenal đang gặp khó vụ Neto

Đội chủ sân Emirates đang muốn mang về một chân chạy cánh mới trước khi TTCN đóng cửa. Bên cạnh đó, họ cũng vừa đồng ý cho Nice mượn Nicolas Pepe ở mùa bóng năm nay. Mục tiêu hàng đầu của Arsenal đang là Pedro Neto của Wolves. Dẫu vậy, Bầy sói không có ý định để sao trẻ người Bồ Đào Nha ra đi ở hè này. Được biết, Asensio không phải là cái tên đầu tiên trong danh sách mong muốn của Mikel Arteta. Nhưng với những gì đã xảy ra, đây có thể là thương vụ mà Pháo thủ nên nghĩ tới.

Xem thêm:

Real Madrid

Arsenal

marco asensio