CHÍNH THỨC! Xác định khả năng Neymar dự Copa America 2024

- Thứ Tư, 20/12/2023, 10:22
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Bác sĩ của đội tuyển Brazil đã thông báo về thời điểm Neymar có thể trở lại sau chấn thương trong bối cảnh Copa America khởi tranh vào tháng 6/2024.

Đây là khoảng thời gian khó khăn khi đội tuyển quốc gia Brazil thua ba trận liên tiếp khiến họ tụt xuống vị trí thứ sáu ở vòng loại CONMEBOL World Cup 2026. Những diễn biến ngày càng tồi tệ hơn khi tiền đạo ngôi sao Neymar Jr. được xác nhận sẽ bỏ lỡ Copa America 2024 tại Hoa Kỳ. 

Ngôi sao của Al-Hilal bị đứt dây chằng đầu gối khiến anh phải ngồi ngoài kể từ tháng 9 năm 2023. Bác sĩ Rodrigo Lasmar của đội tuyển Brazil đã lên tiếng về quá trình hồi phục của Neymar trước một chấn thương phải mất khoảng 9 tháng để hồi phục.

Neymar lỡ Copa America 2024

Lasmar nói trong một cuộc phỏng vấn gần đây với Radio 98 FM: “Còn quá sớm, không có ích gì khi bỏ qua các bước để phục hồi sớm hơn và chấp nhận những rủi ro để dự Copa America. Kỳ vọng của chúng tôi là cậu ấy sẽ sẵn sàng trở lại vào đầu mùa giải 2024 ở châu Âu, tức là vào tháng 8.”

Neymar không kịp bình phục hoàn toàn để dự Copa America 2024
Neymar không kịp bình phục hoàn toàn để dự Copa America 2024

Trong khi đó, Copa America 2024 sẽ khởi tranh từ tháng 6. Như vậy, có thể xác định khả năng Neymar kịp bình phục để góp mặt ở giải đấu trên đất Mỹ gần như bằng 0. Do việc bị đứt dây chằng mà Neymar gặp phải và tiền sử chấn thương của chính anh, sẽ là không tưởng để cầu thủ 31 tuổi trở lại sân cỏ dù đội tuyển Brazil đang gặp khó khăn khi vắng cựu sao PSG. 

Tin tức này sẽ gây thêm áp lực cho phần còn lại của Selecao, trong đó có bộ đôi Vinicius Junior và Rodrygo của Real Madrid. Nhưng đó cũng là hai cầu thủ mà Brazil sẽ trông cậy trong tương lai vì Neymar cuối cùng cũng sẽ phải treo giày.

Hiện “vàng xanh” vẫn được dẫn dắt bởi huấn luyện viên tạm quyền Fernando Diniz. Ông đồng thời là huấn luyện viên trưởng của câu lạc bộ Brazil Fluminense. Họ đang có những màn thể hiện cực kỳ báo động và bị hoài nghi lớn trước một kỳ Copa America mà khả năng cao là không có linh hồn của đội.

BRAZIL CÓ TỚI ĐƯỢC WORLD CUP 2026 KHI ĐANG CHÌM SÂU TRONG KHỦNG HOẢNG?

Xem thêm:

Neymar

ĐT Brazil