CHÍNH THỨC! Wesley Fofana cập bến Chelsea theo bản hợp đồng 7 năm

- Thứ Tư, 31/08/2022, 20:57
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Sau rất nhiều thương thảo, cuối cùng hậu vệ người Pháp là người của đội chủ sân Stamford Bridge trong ngày cuối của thị trường chuyển nhượng.

Tối 31/8, Chelsea chính thức công bố tân binh Wesley Fofana từ Leicester City. Đội bóng thành London đã phải trả số tiền lên tới 75 triệu bảng để có được sự phục vụ của hậu vệ người Pháp. Fofana đã có buổi tập với đội bóng mới vào sáng nay trước khi chính thức ra mắt trước giới truyền thông.

Cầu thủ trẻ người Pháp ký vào bản hợp đồng có thời hạn 7 năm
Cầu thủ trẻ người Pháp ký vào bản hợp đồng có thời hạn 7 năm

Chia sẻ với trang chủ của CLB Chelsea, tân binh đắt giá người Pháp đã nói: “Tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi có mặt tại đội bóng này. Mục tiêu của tôi là giành thật nhiều danh hiệu có thể. Tôi muốn có được những chiến thắng cùng Chelsea, và tôi tin rằng đây là điểm đến lý tưởng để phát triển sự nghiệp”.

Fofana tới Chelsea sau 2 mùa giải chơi bóng cho Leicester City. Trung vệ trẻ người Pháp gây ấn tượng mạnh ở mùa giải ra mắt, giúp Bầy cáo dành danh hiệu FA Cup. Dù vây, chấn thương khiến Fofana phải nghỉ thi đấu phần lớn thời lượng mùa giải trước. Đây có thể coi là sự bổ sung cần thiết với HLV Thomas Tuchel. Chelsea của ông đang không có được phong độ tốt ở mùa giải này, khi đã phải nhận thất bại trong 2/3 trận đấu làm khách.

Fofana sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Chelsea ở vị trí trung vệ
Fofana sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Chelsea ở vị trí trung vệ

Với chữ ký của trung vệ người Pháp, Chelsea vươn lên vị trí số 1 về CLB chi tiêu nhiều nhất mùa hè này. Dù vậy, The Blues chưa có dấu hiệu dừng lại. Chủ tịch Todd Boehly dự kiến sẽ mang 1 trung phong về đội, cùng với đó là 1 trung vệ khác. Những mục tiêu mà Chelsea đang nhắm tới là Pierre-Emerick Aubameyang và Josko Gvradiol. 

Xem thêm:

Chelsea

Leicester City

Wesley Fofana