CHÍNH THỨC! Tottenham sa thải HLV sau trận thua thảm hại trước Newcastle

- Thứ Ba, 25/04/2023, 01:09
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Dù mới chỉ chia tay Antonio Conte cách đây ít tháng, Tottenham lại tiếp tục sa thải HLV tạm quyền là ông Cristian Stellini.

Sau khi chia tay HLV Antonio Conte vào ngày 27/3, ban lãnh đạo Tottenham đã quyết định bổ nhiệm trợ lý Cristian Stellini vào chiếc ghế nóng đến hết mùa giải trước khi tìm kiếm một thuyền trưởng mới vào mùa hè. Thế nhưng phong độ của Spurs vẫn không hề cải thiện và trận thua đậm với tỷ số 1-6 trước Newcastle tuần trước chính là giọt nước tràn ly đối với ban lãnh đạo đội bóng.

Tottenham vừa có trận thua đáng quên trước Newcastle.

Mới đây, Tottenham đã chính thức thông báo sa thải HLV tạm quyền Cristian Stellini. Cụ thể, chủ tịch đội bóng là ông Daniel Levy chia sẻ:

“Màn trình diễn của Tottenham trước Newcastle vào chủ nhật tuần trước là không thể chấp nhận nổi. Ai trong đội bóng cũng phải chịu trách nhiệm cho màn trình diễn kém cỏi ấy, từ cầu thủ cho đến ban huấn luyện đội bóng.

Cristian Stellini sẽ chính thức chia tay Tottenham cùng với đội ngũ trợ lý của mình. Ông ấy đã dũng cảm ngồi vào chiếc ghế nóng của đội bóng trong khoảng thời gian khó khăn này và vì vậy, tôi vô cùng biết ơn ông ấy vì thái độ làm việc chuyên nghiệp trong suốt quãng thời gian qua. Ban lãnh đạo chúc ông cùng đội ngũ của mình sẽ gặp được nhiều điều tốt đẹp trong tương lai.”

Cristian Stellini không thể giúp Tottenham cải thiện phong độ.

Bên cạnh đó, chủ tịch Daniel Levy cũng khẳng định Tottenham sẽ sớm tìm lại phong độ tốt nhất: “Toàn đội sẽ cùng nhau hướng đến việc kết thúc mùa giải với một vị trí cao nhất có thể. Spurs hiểu rằng đội bóng phải nỗ lực hết sức để không làm các cổ động viên thất vọng.”

Về phía Tottenham, đội bóng sẽ bổ nhiệm trợ lý Ryan Mason vào vị trí HLV tạm quyền cho đến hết mùa giải này. Đây không phải lần đầu tiên vị chiến lược gia 31 tuổi ngồi vào chiếc ghế nóng tại Spurs. Ở mùa giải 2020/21, sau khi Tottenham sa thải Jose Mourinho, Ryan Mason cũng đã trở thành HLV tạm quyền của đội bóng trước khi Spurs bổ nhiệm Antonio Conte.

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Tottenham Hotspur

Ngoại hạng Anh 2022/23

Cristian Stellini