CHÍNH THỨC: “Thánh” lập siêu phẩm được “Vua sút phạt” giải cứu khỏi Liverpool

- Thứ Hai, 23/08/2021, 11:56
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Messi Thụy Sỹ hứa hẹn sẽ có màn so tài thú vị với Messi bản xịn tại Ligue 1.

12 triệu euro được cho là số tiền mà Lyon đã chi để có được sự phục vụ của Xherdan Shaqiri từ Liverpool. Sáng nay, trang chủ của đội bóng nước Pháp đã xác nhận việc chiêu mộ thành công “Messi dãy Alps” và Lyon sẽ cử “Vua sút phạt” Juninho đón tiếp Shaqiri trong hôm nay.

Hiện giữ vai trò giám đốc kỹ thuật của CLB trên, Juninho được cho là đã tác động mạnh mẽ đến quyết định chuyển đến Lyon của chuyên gia ghi siêu phẩm người Thụy Sỹ. Tuy không được trao nhiều cơ hội tại Liverpool, song dấu ấn mà Shaqiri để lại ở CLB này cũng không phải là ít.

Juninho được cử đi đón tiếp Shaqiri
Juninho được cử đi đón tiếp Shaqiri

Có thể kể đến màn “xe đạp chổng ngược” vào lưới Man United trong chiến thắng 4-1 của The Kop vào tháng 7/2018, hay pha volley một chạm đầy tinh tế vào lưới Fulham cũng ở trong năm 2018.

Chuyện Shaqiri ghi siêu phẩm cho Thụy Sỹ diễn ra thường xuyên hơn, như pha ngả bàn đèn vào lưới Ba Lan tại Euro 2016. Mới đây là hai bàn thắng mãn nhãn vào lưới Thổ Nhĩ Kỳ tại Euro 2020.

Shaqiri với siêu phẩm vào lưới MU
Shaqiri với siêu phẩm vào lưới MU

Dù thì đấu rất năng nổ nhưng Xherdan Shaqiri không thể cạnh tranh với bộ tứ Salah, Mane, Firmino và Jota tại Anfield. Gia nhập cựu vương Ligue 1, cầu thủ 29 tuổi hứa hẹn sẽ khiến giải đấu của “Xứ lục lăng” thêm hấp dẫn. Đặc biệt là khi “El Pulga” sắp có trận ra mắt PSG vào ngày 30/8 tới.

Trong thời gian tới, khi gã nhà giàu nước Pháp đối đầu với Lyon, thì màn so tài của “Messi Thụy Sỹ” và Messi bản gốc cũng rất được chờ đợi. Tuy không thể phủ nhận sự chênh lệch về đẳng cấp, nhưng khả năng trình diễn khiến người hâm mộ phấn khích của tân binh bên phía Lyon cũng chẳng thua kém “Bọ chét nguyên tử” quá nhiều.

Xem thêm:

  • Pirlo trước khả năng hội ngộ Beckham tại MLS
  • Sau số QBV và kỷ lục bán áo, CR7 lại bị Messi vượt mặt trên lĩnh vực khác
  • Những HLV vung tiền nhiều nhất làng bóng đá: Pep đứng nhì, bất ngờ Wenger
  • Liverpool

    Lyon

    Xherdan Shaqiri

    Ligue 1 2021/22