CHÍNH THỨC! Tân binh Ngoại hạng Anh chiêu mộ thành công sao Arsenal

- Thứ Tư, 03/08/2022, 12:54
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Trên trang chủ của mình, Fulham xác nhận có được sự phục vụ của thủ thành Bernd Leno từ Arsenal.

Theo đó, thủ môn người Đức đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn đến hè 2025 kèm tùy chọn gia hạn thêm một năm nữa với đội chủ sân Craven Cottage. ESPN đưa tin, Fulham sẽ trả cho Arsenal 3 triệu bảng ban đầu. Cộng thêm các khoản phụ phí, tổng giá trị của thương vụ này có thể lên đến 8 triệu bảng. Leno trở thành bản hợp đồng thứ 5 của tân binh Ngoại hạng Anh trong mùa hè năm nay.

Leno sẽ thi đấu cho một đội bóng khác của thành London
Leno sẽ thi đấu cho một đội bóng khác của thành London

Chia sẻ với FFCtv, người gác đền 30 tuổi cho biết: "Thật tuyệt vời khi cuối cùng cũng có mặt ở đây. Tôi rất nóng lòng được gia nhập, tập luyện và thi đấu cùng đội bóng. Tôi cảm thấy nhẹ nhõm vì mọi thứ đã hoàn thành. Phải mất một chút thời gian nhưng cuối cùng chúng tôi đã làm được và đó là điều quan trọng nhất".

Như vậy, Leno đã nói lời chia tay Arsenal sau 4 năm gắn bó. Thủ thành người Đức gia nhập đội chủ sân Emirates vào mùa hè năm 2018 từ Bayer Leverkusen. Tổng cộng, anh đã bắt 125 trận cho Pháo thủ, giữ sạch lưới 37 trận. Mùa trước, thủ môn sinh năm 1992 đã để mất vị trí số một vào tay của Aaron Ramsdale.

Arsenal đã mua được Turner từ lâu
Arsenal đã mua được Turner từ lâu

Với việc World Cup 2022 đang đến gần, Leno quyết định ra đi để được thi đấu thường xuyên nhằm cố gắng giành một suất trong đội hình tuyển Đức góp mặt tại Qatar vào cuối năm. Về phía Arsenal, đội bóng của Mikel Arteta đã cho phép thủ thành người Đức ra đi sau khi đón Matt Turner từ New England Revolution. Thủ thành người Mỹ sẽ mang đến sự cạnh tranh cho Ramsdale trong mùa giải 2022/23.

Xem thêm:

Arsenal

Bernd Leno

Fulham