CHÍNH THỨC! Sao Chelsea chuyển đến Ả Rập Xê Út

- Thứ Hai, 26/06/2023, 09:42
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Hậu vệ Kalidou Koulibaly đã hoàn tất việc chuyển từ The Blues sang Al-Hilal theo hợp đồng 3 năm.

Tuyên bố của đội bóng thành London cho biết: "Kalidou Koulibaly đã rời Chelsea sau khi hoàn tất vụ chuyển nhượng đến đội bóng Al-Hilal của Saudi Professional League. Chúng tôi muốn cảm ơn Kalidou vì những đóng góp của anh ấy trong và ngoài sân cỏ trong thời gian ở Stamford Bridge và chúc anh ấy những điều tốt đẹp trong giai đoạn tiếp theo của sự nghiệp".

Koulibaly đã hoàn tất việc chuyển đến Al-Hilal
Koulibaly đã hoàn tất việc chuyển đến Al-Hilal

Koulibaly gia nhập Chelsea từ Napoli vào mùa hè năm ngoái. Trong chiến dịch duy nhất chơi cho The Blues, trung vệ sinh năm 1991 đã ra sân 32 trận trên mọi đấu trường. Theo thông tin từ chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, mức phí của thương vụ này là 23 triệu euro. Bên cạnh Koulibaly, Al-Hilal cũng đã thành công mang về Ruben Neves từ Wolves.

Trong khi đó, Hakim Ziyech và Edouard Mendy cũng chuẩn bị gia nhập các CLB Ả Rập Xê Út trong những động thái có thể được chính thức công bố trong những ngày tới. Ziyech sẽ chuyển đến Al-Nassr trong khi bến đỗ của Mendy là Al-Ahli. Trước đó, N'Golo Kante đã hoàn tất việc chuyển đến Al-Ittihad.

Koulibaly chia tay Chelsea sau một mùa giải
Koulibaly chia tay Chelsea sau một mùa giải

Trong một diễn biến khác, Kai Havertz đang trên đà hoàn tất việc gia nhập Arsenal. Mateo Kovacic cũng sắp hoàn tất việc chuyển đến Man City. Trong khi đó, câu chuyện giữa Chelsea, Man United và Mason Mount đang là chủ đề thu hút rất nhiều sự quan tâm. Ở chiều ngược lại, Nicolas Jackson được cho là đã hoàn tất thủ tục y tế trước khi chuyển đến Stamford Bridge từ Villarreal.

Xem thêm:

Chelsea

Kalidou Koulibaly