CHÍNH THỨC: Real Madrid chiêu mộ thành công Kepa

- Chủ Nhật, 13/08/2023, 01:38
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Không lâu sau khi đưa ra lời đề nghị chính thức, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đã chiêu mộ thành công thủ thành Kepa từ Chelsea.

Fabrizio Romano đã sử dụng cụm từ “Here we go” quen thuộc với thương vụ Real Madrid mang về Kepa. Ký giả người Ý viết trên Twitter: "Kepa đến Real Madrid, Here we go! Thỏa thuận cho mượn đã đạt được giữa Real Madrid và Chelsea. Không có điều khoản mua đứt với thủ môn người Tây Ban Nha.

Kepa ngay lập tức đồng ý với Real Madrid sau khi từ chối lời đề nghị của Bayern Munich. Anh đã nói lời tạm biệt với các đồng đội tại Chelsea và sẵn sàng lên đường đến Madrid.”

Kepa gia nhập Real Madrid dưới dạng cho mượn
Kepa gia nhập Real Madrid dưới dạng cho mượn

Như vậy, thủ thành đắt giá nhất thế giới sẽ chơi cho Real Madrid trong mùa giải 2023/24, thay thế trực tiếp cho Courtois vừa chính chấn thương dự kiến sẽ phải nghỉ cả mùa giải. Kepa sẵn sàng chuyển đến Bernabeu dù đó không phải thương vụ mua đứt, và Chelsea cùng Real Madrid cũng không cài điều khoản này.

Nguyên nhân khiến Kepa quyết tâm rời Chelsea đến từ suất đá chính. The Blues đã chiêu mộ Robert Sanchez khiến cựu thủ môn Bilbao gặp khó khăn hơn trong việc cạnh tranh vị trí số 1 trong khung gỗ Chelsea. Nếu chuyển đến Real Madrid, gần như chắc chắn anh sẽ là lựa chọn số 1 của đội bóng Hoàng gia trong mùa giải năm nay.

Về phía Chelsea, sau khi chia tay Kepa, họ chỉ còn 2 thủ môn là Sanchez và Bettinelli trong đội một. Slonina trước đó đã được đem cho mượn ở Bỉ và điều đó có nghĩa The Blues buộc phải mang về thủ thành mới. Theo Jacob Steinberg, Kasper Schmeichel là cái tên đang được đội chủ sân Stamford Bridge để mắt đến.

VIDEO: SỰ TRỞ LẠI CỦA KEPA ARRIZABALAGA | ĐỀ CỬ CẦU THỦ XUẤT SẮC NHẤT THÁNG 10 NGOẠI HẠNG ANH 22/23

Xem thêm:

Real Madrid

Chelsea

Kepa Arrizabalaga