CHÍNH THỨC! Ngoại hạng Anh có HLV thứ bị 2 sa thải, Lampard hay Conte thế chỗ?

- Thứ Tư, 20/10/2021, 17:18
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Công cuộc trùng tu tại Newcastle dưới “triều đại dầu mỏ” được mở đầu bằng việc sa thải Steve Bruce.  

Sau một thời gian đồn đoán, ngày “Chích chòe” chia tay với vị chiến lược gia 60 tuổi rốt cuộc cũng đã đến. Theo tờ The Athletic, Graeme Jones - trợ lý huấn luyện viên trưởng của Newcastle sẽ tạm nắm quyền ở chuyến làm khách trước Crystal Palace vào cuối tuần. 

Thông tin này được đưa ra ngay sau khi đội chủ sân St James’ Park vừa phát đi thông điệp: “Newcastle United có thể xác nhận rằng Steve Bruce đã rời khỏi vị trí huấn luyện viên trưởng bằng sự đồng ý của cả hai phía. Quá trình tuyển dụng một huấn luyện viên trưởng mới đang được tiến hành và sẽ được thông báo khi phù hợp”.

Steve Bruce mất việc sau trận thua ngược trước Tottenham
Steve Bruce mất việc sau trận thua ngược trước Tottenham

Bruce sẽ nhận được khoảng 8 triệu bảng Anh tiền bồi thường hợp đồng. Ông trở thành huấn luyện viên thứ hai của Premier League bị mất việc trong mùa giải 2021/22. Đầu tháng này, Watford đã chia tay Xisco Munoz và thay thế bằng Claudio Ranieri.

Hiện chưa rõ danh tính người kế nhiệm Bruce. Mặc dù vậy, danh sách các ứng viên tiềm năng cho vị trí thuyền trưởng Newcastle đã rò rỉ ở thời gian qua. Theo truyền thông Anh, các ông chủ Ả Rập đã đưa Zidane, Conte, Rodgers, Lampard và cả Gerrard vào tầm ngắm.

Một loạt tên tuổi đình đám đã được Newcastle nhắm sẵn để thay thế
Một loạt tên tuổi đình đám đã được Newcastle nhắm sẵn để thay thế

Nhưng cuối tuần trước, Gerrard đã công khai thông báo ông muốn tiếp tục gắn bó với Rangers. Ở một diễn biến liên quan, tờ RMC cho hay Zidane đã từ chối lời mời của đại gia mới nổi này, cựu thuyền trưởng Real Madrid hiện chỉ hứng thú với chức HLV ĐT Pháp. Trong khi đó, Conte được cho là quan tâm đến kế hoạch đại trùng tu của Newcastle.

Xem thêm:

Newcastle United

Frank Lampard

steve bruce

Antonio Conte

Ngoại hạng Anh 2021/22