CHÍNH THỨC! Man United chia tay trò cưng Rangnick

- Thứ Ba, 25/07/2023, 19:22
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Anthony Elanga đã hoàn tất việc chuyển đến Nottingham Forest từ đội chủ sân Old Trafford.

Cầu thủ 21 tuổi gia nhập Forest trong một thỏa thuận có thời hạn 5 năm, giữ anh ở lại CLB đến hè 2028 với mức phí không được tiết lộ. Tân binh của đội bóng chia sẻ: "Thật vui khi được ở đây. Đó là một khoảnh khắc đáng tự hào, không chỉ đối với tôi mà còn với gia đình đôi. Đó là bước tiếp theo hoàn hảo cho sự nghiệp của tôi, một bước tiến lớn và tôi thực sự mong chờ được thi đấu trước những người hâm mộ Forest tại The City Ground".

Trong khi đó, tuyên bố của Man United có nội dung: "Chân chạy cánh Anthony Elanga của Manchester United đã gia nhập Nottingham Forest trên cơ sở lâu dài. Chúng tôi muốn cảm ơn anh ấy vì sự đóng góp của mình tại United. Mức phí của thương vụ không được tiết lộ và chúng tôi mong được chào đón cầu thủ chạy cánh trở lại Old Trafford, với đội bóng mới của anh ấy, vào ngày 26 tháng 8".

Elanga đã chia tay Man United
Elanga đã chia tay Man United

Elanga có trận ra mắt đội một Man United vào cuối mùa giải 2020/21 trong trận đấu với Leicester City tại Old Trafford trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh. Tổng cộng, anh đã có 55 lần ra sân cho Quỷ đỏ, ghi 4 bàn. Cầu thủ người Thụy Điển được tạo cơ hội ra sân rất nhiều dưới thời Ralf Rangnick khi ông làm HLV tạm quyền của CLB nửa sau mùa giải 2021/22. Tuy nhiên, anh không được Erik ten Hag trong dụng ở mùa bóng vừa qua. Elanga có chưa tới 500 phút thi đấu tại Ngoại hạng Anh chiến dịch 2022/23.

Thông tin thi đấu

Mùa trước, Nottingham Forest kết thúc ở vị trí thứ 16 với 38 điểm sau 38 trận. Trong khi đó, Man United về thứ 3 với 75 điểm. Đội chủ sân City Ground sẽ khởi đầu Premier League 2023/24 bằng chuyến làm khách đến sân của á quân Arsenal. Trong khi đó, Quỷ đỏ sẽ tiếp đón Wolves trên sân nhà Old Trafford.

VIDEO TOP 10 BÀN THẮNG - NOTTINGHAM FOREST : JOHNSON ĐỈNH CAO, AWONIYI XUẤT SẮC | EPL 22/23

Xem thêm:

Man United

Nottingham Forest

Anthony Elanga