CHÍNH THỨC! Man City công bố tân binh từ Chelsea

- Thứ Tư, 28/06/2023, 09:16
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Trên trang chủ của mình, The Citizens đã ra thông báo xác nhận hoàn tất việc ký hợp đồng với Mateo Kovacic.

Thỏa thuận giữa tiền vệ người Croatia với đội chủ sân Etihad có thời hạn 4 năm. Anh trở thành bản hợp đồng đầu tiên của Man City trong mùa hè và gia nhập đội hình toàn sao đã giành được cú ăn 3 ở mùa giải trước. Mức giá của thương vụ này không được tiết lộ. Tuy nhiên, theo một số thông tin, Kovacic đến Man City với giá 25 triệu bảng cộng 5 triệu bảng phụ phí.

Kovacic đã hoàn tất việc chuyển đến Man City
Kovacic đã hoàn tất việc chuyển đến Man City

Ngôi sao 29 tuổi cho biết: "Đây là một động thái tuyệt vời đối với tôi, và tôi không thể chờ đợi để bắt đầu với City. Kế hoạch của tôi là nghỉ ngơi vài tuần trước khi trở lại Manchester chuẩn bị cho mùa giải tới. Tôi muốn giúp CLB này đứng đầu và giành được nhiều danh hiệu hơn".

Kovacic chuyển đến Man City sau 221 lần ra sân cho Chelsea. Anh góp công giúp The Blues vô địch Champions League và Europa League. Trong khi đó, cựu sao Real Madrid đã có 95 lần khoác áo tuyển Croatia, giúp đất nước mình vào đến chung kết World Cup 2018 và về thứ 3 tại giải đấu ở Qatar vừa qua. 

Man City đã gửi đề nghị cho Rice
Man City đã gửi đề nghị cho Rice

Tại Man City, Kovacic sẽ khoác áo số 8. Tiền vệ sinh năm 1994 sẽ theo bước của Ilkay Gundogan, người chia tay The Citizens sau 7 mùa giải. Hiện tại, Man City đang trong cuộc đua giành chữ ký của Declan thuộc biên chế West Ham. Mới đây, một số thông tin cho biết, lời đề nghị đầu tiên trị giá 80 triệu bảng cộng 10 triệu bảng biến phí của nửa xanh thành Manchester đã bị Búa tạ từ chối.

Xem thêm:

Chelsea

Man City

Mateo Kovacic