CHÍNH THỨC! Huyền thoại Petr Cech chia tay Chelsea

- Thứ Hai, 27/06/2022, 16:53
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Cựu thủ thành người Cộng hòa Séc là nhân vật cộm cán tiếp theo rời The Blues sau khi quá trình đổi chủ hoàn tất.

Vào tuần trước, Goal cho biết, Cech sẽ có cuộc nói chuyện với chủ sở hữu mới Todd Boehly và hội đồng quản trị của CLB khi ông suy nghĩ về tương lai của mình ở Stamford Bridge. Sau cùng, huyền thoại 40 tuổi đã quyết định ra đi. Trên trang chủ của mình, đội bóng thành London cũng đã ra thông báo xác nhận thông tin này.

Cựu thủ môn người Cộng hòa Séc quyết định rời vị trí tại The Blues
Cựu thủ môn người Cộng hòa Séc quyết định rời vị trí tại The Blues

Theo đó, Cech sẽ rời khỏi vai trò cố vấn kỹ thuật và hiệu suất của Chelsea vào ngày 30 tháng 6 tới. Ông trở thành nhân vật quyền lực tiếp theo từ giã The Blues khi đội bóng bước vào kỷ nguyên mới. Trước đó, chủ tịch Bruce Buck và người đứng đầu công tác chuyển nhượng Marina Granovskaia cũng đã rời khỏi vị trí.

Cựu thủ thành sinh năm 1982 gia nhập đội ngũ cấp cao của The Blues vào năm 2019, dưới thời Roman Abramovich. Chia sẻ về quyết định của mình, Cech cho biết: 

Kỷ nguyên mới của The Blues đang chứng kiến một cuộc thay máu rầm rộ ở cấp lãnh đạo
Kỷ nguyên mới của The Blues đang chứng kiến một cuộc thay máu rầm rộ ở cấp lãnh đạo

"Thật là một đặc ân lớn khi thực hiện vai trò này tại Chelsea trong 3 năm qua. Với việc CLB có chủ sở hữu mới, tôi cảm thấy bây giờ là thời điểm thích hợp để bản thân bước sang một bên. Tôi rất vui vì CLB hiện đang ở một vị trí tuyệt vời với các chủ sở hữu mới. Và tôi tự tin về thành công trong tương lai của đội bóng cả trong lẫn ngoài sân cỏ".

Xem thêm:

Chelsea

Petr Cech

Ngoại hạng Anh 2022/23