CHÍNH THỨC! Dortmund công bố sao cho mượn Man United

- Thứ Ba, 25/07/2023, 10:37
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Trên trang chủ của mình, Borussia Dortmund đã ra thông báo xác nhận việc ký hợp đồng với Marcel Sabitzer từ Bayern Munich. 

Động thái này diễn ra sau khi Man United quyết định không ký hợp đồng vĩnh viễn với tiền vệ người Áo sau thời gian cho mượn tại Old Trafford mùa trước. Thay vào đó, cầu thủ 29 tuổi chuyển đến Dortmund trong một thỏa thuận có thời hạn đến hè 2027 và trở thành cái tên mới nhất chuyển từ Bayern đến đội bóng vùng Ruhr. 

Sabitzer cho biết: "Tôi không thể chờ đợi để cuối cùng gia nhập đội và khoác áo BVB. Các cuộc thảo luận với các quản lý của Borussia Dortmund rất tuyệt vời và cho tôi thấy CLB muốn có tham vọng như thế nào trong những năm tới. Tôi muốn làm phần việc của mình để đảm bảo rằng BVB đạt được mục tiêu và đội bóng có mọi lý do để ăn mừng một điều gì đó đặc biệt với người hâm mộ một lần nữa càng sớm càng tốt".

Sabitzer trải qua nửa sau mùa giải 2022/23 tại Man United
Sabitzer trải qua nửa sau mùa giải 2022/23 tại Man United

Sabitzer đã được Man United mang về ở phiên chợ đông vừa qua theo dạng cho mượn sau chấn thương của Christian Eriksen. Tiền vệ 29 tuổi đã ra sân 18 trận trên mọi đấu trường, ghi 3 bàn thắng trước khi chấn thương đầu gối chấm dứt thời gian của anh ấy ở Old Trafford khi mùa giải còn lại 4 trận đấu. Erik ten Hag vẫn ngưỡng mộ Sabitzer nhưng CLB đã quyết định tìm kiếm ở nơi khác và theo đuổi một thỏa thuận cho Mason Mount để tăng cường hàng tiền vệ. 

Thông tin thêm

Được biết, tuyển thủ Áo gia nhập Bayern từ RB Leipzig vào năm 2021 nhưng chỉ có 54 lần ra sân cho Hùm xám. Cùng với Sabitzer, Dortmund cũng đã mang về tiền vệ Felix Nmecha ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay từ Wolfsburg. Những cái tên này được công bố sau khi đội chủ sân Signal Iduna Park bán Jude Bellingham cho Real Madrid với mức phí chuyển nhượng cao ngất ngưỡng. Trong khi đó, Dortmund đã thay thế Raphael Guerreiro - người gia nhập Bayern dưới dạng tự do - bằng Ramy Bensebaini từ Borussia Monchengladbach cũng theo dạng miễn phí.

DEBUT | MARCEL SABITZER - MAN UNITED | GIẢI PHÁP THAY THẾ ERIKSEN - CASEMIRO? | NGOẠI HẠNG ANH 22/23

Xem thêm:

Dortmund

Marcel Sabitzer