CHÍNH THỨC! Chelsea công bố tân binh ở hàng thủ

- Thứ Sáu, 04/08/2023, 17:04
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Đội chủ sân Stamford Bridge vừa ra thông báo xác nhận việc ký hợp đồng với Axel Disasi từ Monaco. 

Theo đó, thỏa thuận giữa trung vệ sinh năm 1998 với The Blues có thời hạn 6 năm, tức đến hè 2029. Mức phí của thương vụ này được cho là ở mức 45 triệu euro. Disasi sẽ là sự thay thế cho Wesley Fofana chấn thương dài hạn. Laurence Steward và Paul Winstanley - đồng giám đốc thể thao của Chelsea - cho biết:

"Axel đã thể hiện phẩm chất của mình trong nhiều mùa đã qua ở Pháp, điều đó xứng đáng dẫn đến sự công nhận trên trường quốc tế. Anh ấy đã sẵn sàng để thực hiện bước tiếp theo trong sự nghiệp của mình và chúng tôi rất vui mừng điều đó sẽ xảy ra với Chelsea".

Disasi cập bến Chelsea
Disasi cập bến Chelsea

Disasi chuyển đến Stamford Bridge sau 3 năm gắn bó với Monaco. Anh đã ra sân 129 trận cho đội bóng Công quốc, ghi 12 bàn. Ở phiên chợ đông vừa qua, Chelsea cũng đã mang về một cái tên khác từ Monaco là Benoit Badiashile. Cầu thủ sinh năm 2001 hiện đang hồi phục chấn thương gân kheo và sẽ không đủ thể lực cho đầu mùa giải - một lý do khác khiến The Blues đẩy nhanh việc chiêu mộ một trung vệ mới.

Trong khi đó, ngoài Disasi, Chelsea cũng đã mang về một cái tên khác từ Ligue 1 ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay là Lesley Ugochukwu của Rennes. Tiền vệ sinh năm 2004 chuyển đến trong một thỏa thuận có thời hạn đến hè 2030, kèm tùy chọn gia hạn thêm một năm nữa. Hiện tại, Moises Caicedo là cái tên được liên kết nhiều nhất với The Blues trên TTCN và họ đã chứng kiến một số lời đề nghị cho tuyển thủ Ecuador bị Brighton từ chối.

Thông tin thi đấu

Vừa qua, Chelsea đã khép lại loạt trận giao hữu tiền mùa giải bằng trận hòa 1-1 trước Borussia Dortmund. Tổng cộng, đội bóng của Mauricio Pochettino đã chơi 5 trận, thắng 3 và hòa 2. Cuối tuần sau, đội chủ sân Stamford Bridge sẽ tiếp đón Liverpool trong trận đấu đầu tiên của mình tại Ngoại hạng Anh 2023/24.

VIDEO CHELSEA - HÀNH TRÌNH VÔ ĐỊCH SUMMER SERIES | SỰ TRỞ LẠI CỦA THE BLUES VỚI NHỮNG TÂN BINH SÁNG GIÁ

Xem thêm:

Chelsea

AS Monaco

Axel Disasi