"Chiến hạm đỏ" muốn mua "bom tấn" Đặng Văn Lâm

- Thứ Tư, 07/10/2020, 15:38
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Trước thành tích kém cỏi của Bùi Tiến Dũng, CLB TP.HCM đã mất hết kiên nhẫn và buộc phải tìm kiếm thủ thành tốt hơn để thay thế, và có khả năng mục tiêu lần này của họ là Đặng Văn Lâm.

Vào tháng 7, trong một buổi tập để chuẩn bị cho trận đấu với CLB Than Quảng Ninh, thủ môn Nguyễn Thanh Thắng của "Chiến hạm đỏ" đã không may bị chấn thương, do anh phục hồi không kịp nên Bùi Tiến Dũng đã có cơ hội lên bắt chính.

Do Thanh Thắng chấn thương nên Bùi Tiến Dũng đã được lên bắt chính

Do Thanh Thắng chấn thương nên Bùi Tiến Dũng đã được lên bắt chính

Tuy nhiên, người hùng của U23 Việt Nam lại thi đấu với phong độ rất kém. Chỉ trong 9 lần ra sân, anh đã để thủng lưới tới 21 bàn. Trong trận đụng độ gần nhất với HAGL ở vòng 13 tại V-League 2020, thủ thành sinh năm 1997 đã phải vào lưới nhặt bóng đến tận 5 lần. Tất nhiên hàng hậu vệ của đội bóng cũng có lỗi trước thất bại này, nhưng Tiến Dũng vẫn bị đánh giá là còn yếu và non nớt.

"Người gác đền" 23 tuổi thi đấu sa sút kể từ khi gia nhập đội bóng Sài Thành

"Người gác đền" 23 tuổi thi đấu sa sút kể từ khi gia nhập đội bóng Sài Thành

Dù được đặt nhiều kỳ vọng, nhưng thủ thành gốc Thanh Hóa vẫn chưa đủ sức đáp ứng mong đợi của đội bóng chủ sân Thống Nhất cũng như các fan hâm mộ.

Gần đây, nhiều nguồn tin từ hậu trường cho biết “Chiến hạm đỏ” đang theo đuổi “gấu Nga” Văn Lâm. Nhiều người vẫn thấy bỡ ngỡ trước tin đồn này bởi vì Lâm “Tây” còn đang khoác áo Muangthong United.

Đặng Văn Lâm trong ngày ra mắt CLB Muangthong United

Đặng Văn Lâm trong ngày ra mắt CLB Muangthong United

Thủ thành người Nga gốc Việt được CLB Muangthong mua lại từ CLB Hải Phòng với giá 500.000 đô la cho hợp đồng 3 năm. Họ tuyên bố sẵn sàng bán Văn Lâm với mức giá hợp lý.

Dù vậy, “gấu Nga” là một cầu thủ đầy tham vọng, anh mong muốn được thi đấu trong những môi trường đẳng cấp hơn như ở Hàn Quốc hay Nhật Bản, hơn nữa, đội bóng Thái Lan cũng đang đãi ngộ anh rất tốt, chính vì lý do này, khả năng thủ thành 27 tuổi về với CLB TP.HCM có lẽ sẽ không cao.

Bùi Tiến Dũng

Đặng Văn Lâm

Muangthong United

CLB TP HCM