Chia tay Serie B, ‘trai hư’ Balotelli trôi dạt tới Thổ Nhĩ Kỳ

- Thứ Ba, 06/07/2021, 11:57
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Chỉ sau 6 tháng ngắn ngủi thi đấu cho CLB Monza, chân sút này sẽ rời quê nhà để gia nhập Adana Demirspor.

Murat Sancak, chủ tịch của đội bóng trên đã chia sẻ: “Việc đàm phán với Balotelli đã hoàn thành đến 85%. Cậu ấy liên lạc với chúng tôi và bày tỏ nguyện vọng gia nhập để thực hiện mục tiêu dự World Cup. Balotelli sẽ có mặt ở đây vào tuần tới. Các nhà tài trợ sẵn sàng một nửa phần lương của cậu ấy.”

Balotelli và màn ăn mừng nổi tiếng hồi Euro 2012
Balotelli và màn ăn mừng nổi tiếng hồi Euro 2012

Balotelli từng là một trong những tài năng bóng đá được đánh giá cực cao cách đây 10 năm. Anh được Inter phát hiện và mang về năm 2006 khi mới 16 tuổi. 20 tuổi đã đoạt danh hiệu Golden Boy dành cho các cầu thủ trẻ xuất sắc nhất. Dù có tiềm năng phát triển rất lớn song anh cũng mang không ít tai tiếng bởi những bê bối trong và ngoài sân cỏ.

Sau khi chia tay Inter, ‘Super Mario’ gia nhập Man City và sự nghiệp tiền đạo này dần đi xuống do không chuyên tâm tập luyện. Monza (thuộc Serie B) là CLB mới nhất mà Balotelli thi đấu và anh cũng nhanh chóng rời khỏi đây sau 19 trận, ghi được 5 bàn thắng.

Mario hiếm khi ở CLB nào quá 1 năm
Mario hiếm khi ở CLB nào quá 1 năm

Dù vậy, Balotelli vẫn luôn mơ ước được gọi trở lại ĐT Ý để thi đấu World Cup. Cơ hội cho cầu thủ này vẫn còn do HLV Roberto Mancini có mối quan hệ khá tốt với anh.

Xem thêm:

Mario Balotelli

Monza

Adana Demirspor