Chelsea thua trận, Kepa nhận chỉ trích

- Thứ Năm, 13/04/2023, 10:49
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Chris Sutton không hài lòng về thủ môn người Tây Ban Nha trong tình huống Chelsea nhận bàn thua thứ 2 trước Real Madrid.

Người gác đền sinh năm 1994 đã không thể ngăn Marco Asensio ghi bàn trong hiệp hai sau khi cú sút chìm của số 11 đi qua chân của Wesley Fofana. Anh dường như đã chạm được tay vào bóng nhưng nó là không đủ để cản phá và Sutton cho rằng thủ thành 28 tuổi lẽ ra phải làm tốt hơn nhiều.

Kepa được cho là phải làm tốt hơn ở pha lập công của Asensio
Kepa được cho là phải làm tốt hơn ở pha lập công của Asensio

Cựu tiền đạo của Chelsea chia sẻ: "Ở bàn thua thứ 2, theo tôi, Kepa phải làm tốt hơn nhiều. Đó là một lỗi tệ, tôi nghĩ ở đẳng cấp này, thủ môn của bạn phải cứu được pha bóng đó. Tay cậu ấy đã chạm đủ để có thể đẩy quả bóng ra ngoài. Nếu Thibaut Courtois có mặt trong khung thành Chelsea, cậu ấy sẽ cứu được pha bóng ấy. Đó là một khoảnh khắc quan trọng bởi vì nếu Chelsea chỉ thua 1-0, thì sẽ là một nhiệm vụ dễ dàng hơn [ở trận lượt về]".

Trước pha lập công của Asensio, Real Madrid đã vươn lên dẫn trước trong hiệp một với bàn thắng của Karim Benzema. Tính ra, The Blues đã toàn thua trong 2 trận đầu tiên Frank Lampard dẫn dắt CLB sau khi trở lại với tư cách là HLV tạm quyền. Cuối tuần trước, đội bóng thành London đã thua tối thiểu trên sân của Wolves tại Ngoại hạng Anh.

Lampard và học trò có một nhiệm vụ khó khăn ở phía trước
Lampard và học trò có một nhiệm vụ khó khăn ở phía trước

Giữa tuần sau, Chelsea sẽ phải trình diễn một bộ mặt khác tại Stamford Bridge nếu muốn lội ngược dòng trước Real và tiến vào bán kết. Trước đó, đoàn quân của Lampard sẽ phải chạm trán thử thách mang tên Brighton - đội bóng đang bay cao ở mùa giải năm nay.

Xem thêm:

Chelsea

Kepa Arrizabalaga

Champions League 2022/23