Chelsea thở phào với chấn thương của Wesley Fofana

- Thứ Sáu, 07/10/2022, 13:15
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Chelsea đã có thể thở phào nhẹ nhõm khi biết chấn thương của Wesley Fofana không quá nghiêm trọng.

Trong chiến thắng 3-0 trước AC Milan tại Champions League, Chelsea đã đón tin không vui khi trung vệ Wesley Fofana phải rời sân sau một pha va chạm với Rafael Leao bên phía đội khách. Trung vệ người Pháp sau đó đã phải đeo nẹp đầu gối và di chuyển bằng nạng sau trận đấu.

Những tưởng Fofana đã dính phải chấn thương nghiêm trọng và phải nghỉ thi đấu dài hạn. Nhưng Chelsea có thể thở phào với kết quả chụp chiếu mới nhất của chàng tân binh. Theo đó, kết quả chụp cắt lớp cho thấy anh bị bong gân đầu gối và chỉ phải ngồi ngoài khoảng 3 tuần. Với chẩn đoán này, Fofana sẽ bỏ lỡ các trận đấu với Wolves, AC Milan, Aston Villa, Brentford và Man United. 

Fofana phải chống nạng khi di chuyển
Fofana phải chống nạng khi di chuyển

Sau trận đấu với Milan, HLV Graham Potter cũng đã có những phát biểu về chấn thương của cậu học trò.

“Đó là điều thất vọng trong buổi tối nay. Tôi không muốn suy đoán về điều đó nhưng chúng tôi cảm thấy lo lắng và cần phải đợi đến ngày mai để có kết quả chụp chiếu. Cậu ấy là một chàng trai tuyệt vời và mạnh mẽ. Chúng tôi sẽ giúp đỡ và hỗ trợ cậu ấy.”

Giờ đây HLV Potter đã có thể bớt lo lắng về tình hình của Fofana sau khi đã có các kết luận cụ thể. Trong thời gian này, HLV người Anh sẽ trao cơ hội ra sân cho bộ đôi trung vệ Thiago Silva và Kalidou Koulibaly.

May mắn cho Chelsea là chấn thương của Fofana không quá nặng
May mắn cho Chelsea là chấn thương của Fofana không quá nặng

Sau trận thắng AC Milan, The Blues sẽ trở lại Premier League vào cuối tuần này khi tiếp đón Wolves ở vòng đấu thứ 10 trước khi tiếp tục chạm trán với Rossoneri tại Champions League vào giữa tuần.

Xem thêm:

Chelsea

Wesley Fofana

Champions League 2022/23