Chelsea sẵn sàng bán Kepa bất chấp phong độ cao

- Thứ Bảy, 12/02/2022, 10:09
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Chelsea chuẩn bị bán thủ môn Kepa Arrizabalaga vào mùa hè năm nay, mặc dù phong độ của thủ môn người Tây Ban Nha đang là khá ấn tượng.

Kepa là người hùng của Chelsea ở trận đấu thuộc vòng 4 FA Cup khi cản phá thành công quả phạt đền tại những phút cuối thời gian hiệp phụ. Gần nhất, thủ thành người Tây Ban Nha cũng có nhiều pha cứu thua ấn tượng giúp đội bóng nước Anh vượt qua Al-Hilal để tiến vào trận chung kết FIFA Club Word Cup.

Kể từ thời điểm HLV Thomas Tuchel lên thay thế Frank Lampard, Kepa đã dần tìm lại phong độ của mình khi liên tục để lại ấn tượng mỗi khi được lựa chọn thi đấu chính thức. Dù vậy, vị trí số 1 trong khung gỗ Chelsea vẫn thuộc về Edouard Mendy, và The Blues đang lên kế hoạch đẩy thủ môn người Tây Ban Nha ra đi trong mùa hè năm nay.

Chelsea lên kế hoạch bán Kepa (Ảnh: Getty)
Chelsea lên kế hoạch bán Kepa (Ảnh: Getty)

Kepa sẵn sàng cạnh tranh một vị trí chính thức ở Chelsea, nhưng sẽ đồng ý rời đi để tìm kiếm cơ hội ra sân nhiều hơn, trong hoàn cảnh World Cup 2022 đã đến gần. Về phía The Blues, họ cũng mong muốn kiếm được một số tiền lớn khi thủ thành người Tây Ban Nha đang có những màn trình diễn ấn tượng và khẳng định được đẳng cấp của mình.

Từ mùa hè năm ngoái, Chelsea đã có kế hoạch để Kepa ra đi. Dù vậy, đội chủ sân Stamford Bridge không chấp nhận những lời đề nghị hỏi mượn và chỉ sẵn sàng bán đứt thủ môn sinh năm 1994. Giờ đây, Chelsea hy vọng một đội bóng ở Tây Ban Nha sẽ chi tiền để đưa thủ môn đắt giá nhất thế giới trở lại giải đấu anh từng tỏa sáng trước khi đến Anh.

Chelsea hoàn toàn đặt niềm tin vào thủ môn Mendy (Ảnh: Getty)
Chelsea hoàn toàn đặt niềm tin vào thủ môn Mendy (Ảnh: Getty)

Với việc Edouard Mendy đã hội quân với Chelsea sau khi trở lại từ AFCON 2021, huấn luyện viên Thomas Tuchel đang cân nhắc việc đưa thủ môn người Senegal trở lại đội hình xuất phát ở trận chung kết FIFA Club World Cup, bất chấp việc Kepa đang có phong độ cao trong thời gian gần đây.

Xem thêm:

Chelsea

Kepa Arrizabalaga

Edouard Mendy

Ngoại hạng Anh 2021/22