Chelsea phỏng vấn 5 ứng viên thay Graham Potter

- Thứ Hai, 03/04/2023, 19:05
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Những tin tức về The Blues đang nhận được rất nhiều sự quan tâm.

Đội chủ sân Stamford Bridge đang tìm kiếm người kế nhiệm lâu dài cho Potter. Cựu thuyền trưởng Brighton đã bị sa thải sau khi Chelsea để thua 0-2 trước Aston Villa. Nhà cầm quân người Anh bắt đầu dẫn dắt The Blues vào tháng 9 năm ngoái và những kết quả không mấy ấn tượng khiến đội bóng thành London đang nằm ở nửa sau của BXH.

The Blues vừa chia tay Graham Potter
The Blues vừa chia tay Graham Potter

Potter chỉ thắng 12 trong số 31 trận dẫn dắt Chelsea mặc dù chủ sở hữu mới của CLB đã chi gần 600 triệu bảng cho các bản hợp đồng mới trong mùa giải này. Bruno Saltor sẽ tạm thời phụ trách đội bóng với The Blues sẽ trở lại thi đấu vào rạng sáng ngày thứ tư tới đây khi tiếp đón Liverpool tại Stamford Bridge. 

The The Telegraph, đội bóng thành London sẽ cố gắng phỏng vấn ít nhất 5 ứng viên cho chiếc ghế nóng của CLB. Các giám đốc thể thao Laurence Steward và Paul Winstanley đã được trao quyền phụ trách quá trình tuyển dụng và Julian Nagelsmann là một trong những cái tên được nhắc đến.

Nagelsmann được liên kết với Chelsea
Nagelsmann được liên kết với Chelsea

Nhà cầm quân người Đức đã sớm nổi lên như một ứng viên hàng đầu cho công việc này. Chiến lược gia 35 tuổi là một trong những HLV được đánh giá cao nhất ở châu Âu dù vừa bị Bayern Munich sa thải vào tháng trước. Tuy nhiên, The Blues cũng dự kiến sẽ phỏng vấn Mauricio Pochettino, Luis Enrique, Luciano Spalletti của Napoli và ít nhất một ứng viên nữa, có thể bao gồm Oliver Glasner của Eintracht Frankfurt. 

Được biết, Todd Boehly đã phỏng vấn Pochettino sau khi sa thải Thomas Tuchel vào đầu mùa giải nhưng cuối cùng đã chọn đặt niềm tin vào Potter. Thời gian qua, cựu thuyền trưởng PSG cũng đã được liên kết với việc trở lại Tottenham sau khi Spurs chia tay HLV Antonio Conte.

Xem thêm:

Chelsea

Mauricio Pochettino

Julian Nagelsmann

Graham Potter