Chelsea phá kỷ lục bán cầu thủ, có thể nhận được số tiền khó tin

- Thứ Bảy, 08/07/2023, 10:25
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Chelsea có thể sẽ chia tay hơn một đội hình trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, giúp họ tạo nên kỷ lục vô tiền khoáng hậu.

Fabrizio Romano đưa tin, Chelsea đã đạt thỏa thuận bán Christian Pulisic cho AC Milan với giá 20 triệu euro chưa tính phụ phí. Sau khi thương vụ chính thức hoàn tất, The Blues sẽ đẩy được 10 cầu thủ ra đi trong mùa hè năm nay, trước đó là Kai Havertz, Mateo Kovacic, Mason Mount, Kalidou Koulibaly, Edouard Mendy, N'Golo Kante, Tiemoue Bakayoko, Cesar Azpilicueta và Ruben Loftus-Cheek.

Chelsea bán thành công Pulisic cho AC Milan.
Chelsea bán thành công Pulisic cho AC Milan.

Với việc chia tay 10 cái tên kể trên, Chelsea thu về 240 triệu euro tiền bán cầu thủ và theo Football London, đó đã là một kỷ lục của đội bóng này. Tuy nhiên với The Blues, quá trình thanh lọc lực lượng chưa dừng lại. Họ sẽ tiếp tục bán Romelu Lukaku, Hakim Ziyech, Pierre Emerick Aubameyang, Trevoh Chalobah, Marc Cucurella và một số cái tên nữa. Nếu mọi việc êm xuôi, đội bóng thành London có thể kỳ vọng thu về thêm hơn 100 triệu euro và tiếp tục phá sâu kỷ lục.

Chelsea sẽ không chỉ bán cầu thủ

Nhưng Chelsea sẽ không chỉ bán cầu thủ. Trong mùa hè năm nay, ngoài hai cái tên đáng chú ý là Nkunku và Nicolas Jackson, cùng một số cầu thủ trẻ đến từ Nam Mỹ, The Blues đang nhắm thêm Moises Caicedo của Brighton.

Chelsea kỳ vọng có thể kiếm tới 400 triệu euro từ việc bán cầu thủ trong mùa hè năm nay.
Chelsea kỳ vọng có thể kiếm tới 400 triệu euro từ việc bán cầu thủ trong mùa hè năm nay.

Hiện tại, phía Brighton đang yêu cầu 100 triệu euro cho cầu thủ người Ecuador, trong khi Chelsea chỉ sẵn sàng chi ra tối đa 80 triệu. Trong hoàn cảnh đã bán hầu hết những cựu binh ở hàng tiền vệ, đội chủ sân Stamford Bridge chắc chắn quyết theo đuổi Caicedo đến cùng. Với việc Arsenal đã có được Declan Rice, The Blues được cho là đang một mình một ngựa trong thương vụ này và họ không cần phải vội vàng.

VIDEO: TỔNG HỢP BÀN THẮNG C. PULISIC - CHELSEA MÙA GIẢI 2019-2020 TẠI NGOẠI HẠNG ANH

Xem thêm:

Chelsea

Christian Pulisic