Chelsea nhắm thủ môn mới thay Kepa

- Thứ Bảy, 19/08/2023, 10:25
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Theo The Athletic, Chelsea đang theo dõi thủ môn Djorde Petrovic của New England Revolution sau sự ra đi của Kepa Arrizabalaga.

Mục tiêu tại MLS

HLV Mauricio Pochettino đang tìm kiếm thêm một thủ môn chất lượng để dự phòng cho Sanchez. Theo The Athletic, Chelsea đang theo dõi thủ môn Djorde Petrovic của New England Revolution. Chelsea đã mở cuộc đàm phán với câu lạc bộ MLS để hy vọng có được tuyển thủ người Serbia. Lời đề nghị đầu tiên của The Blues có trị giá 12 triệu bảng, hiện các cuộc đàm phán vẫn đang diễn ra. Cầu thủ 23 tuổi này được đánh giá rất cao và được đa số đánh giá là thủ môn xuất sắc nhất ở giải MLS.

New England Revolution đã từ chối lời đề nghị từ Nantes và Nottingham Forest, họ khẳng định không muốn mất thủ môn số 1 trước khi mùa giải kết thúc và kỳ chuyển nhượng mùa Hè tại MLS hiện đã đóng cửa. Nhưng Petrovic rất muốn chuyển đến Stamford Bridge vào mùa Hè này và chiến đấu cho vị trí trong khung gỗ của The Blues. Revolution vẫn có thể ký hợp đồng với các cầu thủ tự do. Họ được cho là đã chuẩn bị cho sự ra đi của Petrovic bằng phương án Josh Cohen sau một mùa giải ấn tượng với Maccabi Haifa.

Petrovic là cái tên sắp cập bến Stamford Bridge
Petrovic là cái tên sắp cập bến Stamford Bridge

Thay đổi cần thiết

Nguyên nhân chính khiến Chelsea phải mua thủ môn là sự ra đi đồng loạt của Mendy lẫn Kepa. Mới nhất, Kepa gia nhập Real Madrid theo dạng cho mượn kéo dài một mùa giải để thay thế cho Thibaut Courtois, người dính chấn thương nặng trong tập luyện và sẽ phải nghỉ hết mùa giải năm nay. Chelsea đã chi 25 triệu bảng mua Robert Sanchez từ Brighton, anh sẽ là thủ môn số 1 của đội bóng thành London.

Sự thay đổi triệt để ở vị trí trong khung gỗ là điều các CĐV Chelsea muốn thấy từ lâu. Cả Kepa và Mendy đều có những thời điểm bắt rất hay, nhưng điểm chung là hiếm khi duy trì được sự ổn định. Giờ là lúc The Blues cần có những cái tên mới cho triết lý của HLV mới.

Chelsea đã đón về Robert Sanchez hè này
Chelsea đã đón về Robert Sanchez hè này

Ở trận ra quân, Robert Sanchez đã có màn trình diễn tốt để giúp The Blues cầm hòa Liverpool. Giới mộ điệu kỳ vọng Petrovic cũng sẽ bắt tốt và tạo nên sự cạnh tranh cho khung gỗ của Chelsea.

Highlights Chelsea vs Liverpool:

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Chelsea

Kepa Arrizabalaga

Ngoại hạng Anh 2023/24