Chelsea nhắm 2 mục tiêu cho hàng hậu vệ

- Thứ Năm, 10/02/2022, 13:41
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Mùa giải tới, nhiều khả năng The Blues sẽ mất một số trụ cột nên họ đang đưa Araujo (Barca) và Cucurella (Brighton) vào tầm ngắm.

Hiện Chelsea có đến 3 hậu vệ sẽ hết hợp đồng vào hè năm nay là Antonio Rudiger, Cesar Azpilicueta, Andreas Christensen. Và nhà ĐKVĐ C1 có nguy cơ mất cả 3 người này khi mà quá trình đàm phán gia hạn gặp khá nhiều khó khăn.

Rudiger khiến các ông lớn Châu Âu chú ý
Rudiger khiến các ông lớn Châu Âu chú ý

Rudiger là trường hợp mà The Blues muốn giữ nhất. Nhận ra sự chèo kéo quyết liệt từ Real Madrid, PSG lẫn Bayern Munich, Chelsea vừa đưa ra mức lương gần với con số 200.000 bảng/tuần mà trung vệ này yêu cầu. Ngoài 3 cái tên trên, Marcos Alonso cũng là gương mặt nhiều khả năng sẽ ra đi khi Barca đang có động thái chiêu mộ anh.

Araujo - Cucurella được đồn là mục tiêu chuyển nhượng của Chelsea
Araujo - Cucurella được đồn là mục tiêu chuyển nhượng của Chelsea

Chính vì thế, đội chủ sân Stamford Bridge cần phải bổ sung 1 trung vệ và 1 hậu vệ cánh ở hè sắp tới. Theo tờ Goal, Ronald Araujo và Marc Cucurella là những gương mặt Chelsea nhắm đến. Araujo hiện đang gặp khó khăn trong việc gia hạn với Barca còn Cucurella được đánh giá là một trong những hậu vệ cánh nổi bật nhất EPL mùa này.

Xem thêm:

Chelsea

ronald araujo

Ngoại hạng Anh 2021/22

Marc Cucurella