Chelsea muốn mua tiền đạo của Arsenal

- Thứ Bảy, 19/08/2023, 21:23
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

The Blues bày tỏ sự quan tâm dành cho Folarin Balogun và để ngỏ khả năng chiêu mộ chân sút đang không có chỗ đứng tại Arsenal.

Rất nhiều sự quan tâm

Folarin Balogun đã chơi bùng nổ trong màu áo Reims theo dạng cho mượn ở mùa trước. Anh ghi 22 bàn sau 39 lần ra sân trên mọi mặt trận. Cầu thủ 22 tuổi trở lại Arsenal ở Hè 2023 và có tên trong danh sách du đấu của đội bóng thành London ở Hè năm nay.

Tuy nhiên, tiền đạo người Mỹ được cho là không nằm trong kế hoạch của HLV Mikel Arteta. Ông thầy người Tây Ban Nha đã có 2 lựa chọn tốt là Gabriel Jesus và Eddie Nketiah ở vị trí trung phong. Arsenal sẵn sàng bán Balogun nếu nhận được 50 triệu bảng. Rất nhiều đội bóng bày tỏ sự quan tâm đến cầu thủ này, nổi bật là Inter Milan, Monaco và Tottenham. Nhưng chưa CLB nào đáp ứng được mức giá của Pháo thủ mong muốn.

Balogun chơi rất hay tại Pháp năm ngoái
Balogun chơi rất hay tại Pháp năm ngoái

Theo Sky Sports, Chelsea là đội mới nhất bày tỏ sự quan tâm đến tiền đạo Folarin Balogun của Arsenal. Dù vậy, The Blues vẫn chưa gửi lời đề nghị chính thức tới Pháo thủ. HLV Pochettino đánh giá cao tiềm năng của cầu thủ người Mỹ. Ông đang thuyết phục BLĐ The Blues chi tiền đưa Balogun về sân Stamford Bridge. Trên hàng công của Chelsea lúc này chỉ có duy nhất Nicolas Jackson là số 9 thực thụ.

Động thái của Arsenal

Arsenal sẽ tiếp tục lắng nghe mọi đề nghị về tiền đạo trẻ cho đến hết phiên chợ hè. Nếu không chốt được bến đỗ tiếp theo cho cầu thủ người Mỹ, HLV Mikel Arteta sẽ tạo điều kiện cho Balogun ở những đấu trường phụ. Trong mùa giải mà Pháo thủ phải chinh chiến tại Ngoại hạng Anh lẫn Champions League, cơ hội cho Balogun thể hiện là tương đối nhiều.

Cầu thủ người Mỹ chỉ được ra sân ở những đấu trường phụ nếu ở lại Arsenal
Cầu thủ người Mỹ chỉ được ra sân ở những đấu trường phụ nếu ở lại Arsenal

Nhưng mong muốn lớn nhất của đội chủ sân Emirates vẫn là bán được Balogun. Họ đã chi quá nhiều hè này và cần bán bớt những người không còn trong kế hoạch với giá cao. HLV Mikel Arteta vẫn muốn bổ sung thêm 1 hậu vệ cánh trái và 1 tiền đạo phải.

Highlights Balogun 2022/23:

Xem thêm:

Chelsea

Arsenal

Folarin Balogun