Chelsea kiếm hơn 150 triệu bảng nhờ ‘lọc máu’ cực mạnh hè này

- Thứ Tư, 28/06/2023, 13:26
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Loftus-Cheek gia nhập AC Milan làm nối dài danh sách thanh lọc đội hình của Chelsea ở kỳ chuyển nhượng hè 2023.

Doanh số bán cầu thủ của Chelsea đang tiếp tục tăng tốc sau khi câu lạc bộ đồng ý để Ruben Loftus-Cheek gia nhập AC Milan. Mức phí của thương vụ này là 15 triệu bảng cộng với các điều khoản bổ sung. Ngoài ra, Milan cũng rất quan tâm đến Christian Pulisic.

Theo tờ The Telegraph, Chelsea đang trên đường kiếm được hơn 150 triệu bảng từ việc bán cầu thủ. Với Mateo Kovacic gia nhập Manchester City và Kai Havertz sắp được Arsenal công bố là tân binh. Ngoài ra, Kalidou Koulibaly, Hakim Ziyech và Edouard Mendy cũng theo chân nhau đến Ả Rập Xê Út.

Hàng xóm của AC Milan là Inter sẽ tổ chức nhiều cuộc đàm phán hơn với Chelsea trong tuần này về một thỏa thuận tái ký hợp đồng với Romelu Lukaku. Tiền đạo người Bỉ vẫn quyết tâm ở lại với tập thể đã lọt vào chung kết Champions League.

Chelsea liên tục thanh lọc đội hình sau khi mua cực nhiều ở mùa trước
Chelsea liên tục thanh lọc đội hình sau khi mua cực nhiều ở mùa trước

Chelsea đã từ chối một lời đề nghị từ Inter để mượn Lukaku trong dài hạn. Tuy nhiên, á quân châu Âu chuẩn bị đưa ra một lời đề nghị mới. Inter có khả năng đề xuất ký hợp đồng với Lukaku theo một thương vụ mượn khác, lần này có kèm theo tùy chọn mua đứt với giá 30 triệu euro vào mùa hè tới. Chelsea được cho là sẽ nhấn mạnh vào một nghĩa vụ buộc phải mua thay vì tùy chọn. 

Lukaku đã nói thông báo với The Blues rằng ưu tiên của anh là ở lại Inter. Đội bóng ở phía Tây London từng hy vọng bán Lukaku cho câu lạc bộ Ả Rập Xê Út Al-Hilal, nhưng cầu thủ người Bỉ vẫn chưa chấp nhận lời đề nghị đó và muốn tập trung vào việc cố gắng trụ lại Inter.

Xem thêm:

Chelsea

Romelu Lukaku

Ruben Loftus-Cheek