Chelsea gia hạn với Silva, bán đứt Tomori cho Milan

- Thứ Sáu, 19/03/2021, 13:55
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Chelsea sẽ tiến hành thương thảo gia hạn với Thiago Silva, họ cũng hy vọng thu về được 28 triệu euro từ việc bán hẳn Tomori ngay trong Hè này.

Đội chủ sân Stamford Bridge sẽ có những cuộc đàm phán liên quan đến các trung vệ thuộc biên chế của CLB trong thời gian tới. Đó là những thông tin mới nhất về lực lượng của Chelsea, được nhà báo uy tín Fabrizio Romano tiết lộ.

Dưới thời HLV Tuchel, Thiago Silva không còn là một vị trí không thể thay thế tại The Blues, một phần là vì anh thường không đạt thể trạng tốt nhất. Nhưng kinh nghiệm của lão tướng người Brazil là những gì mà đội hình trẻ trung của CLB này vẫn rất cần. Do đó, Chelsea đang muốn tiến hành đàm phán gia hạn, bởi bản hợp đồng giữa họ với Silva sẽ đáo hạn vào cuối mùa này.

Việc Silva đến Chelsea ở đầu mùa đã khiến Tomori bị đem đi cho mượn ở AC Milan. Giờ đây, trước khả năng cao trung vệ 36 tuổi sẽ tiếp tục gắn bó với màu xanh của thành London, tương lai của Tomori tại Stamford Bridge càng thêm mờ mịt.

Tương lai của Tomori có khả năng lại phụ thuộc vào quyết định của Silva
Tương lai của Tomori có khả năng lại phụ thuộc vào quyết định của Silva

Tuy vậy, anh đang thể hiện khá ổn trong thời gian ‘đánh thuê’ cho AC Milan. Nhất là khi Rossoneri vốn bị khủng hoảng ở hàng thủ trong giai đoạn qua do những ca chấn thương liên tục. Cũng theo Fabrizio Romano, Milan rất hài lòng với mức độ ảnh hưởng và màn trình diễn của cầu 23 tuổi.

Đầu mùa, Tomori đã rời đội bóng đào tạo anh từ nhỏ để gia nhập Milan với một bản hợp đồng cho mượn, kèm theo đó là điều khoản mua đứt trị giá 28 triệu euro. Vào tháng 5 tới, hội động quản trị của Milan sẽ đưa ra quyết định cuối cùng về thương vụ này.

AC Milan

Chelsea

Thiago Silva

Fikayo Tomori