"Chelsea đã lãng phí 60 triệu bảng"

- Thứ Hai, 31/10/2022, 17:22
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Cựu tiền đạo Gabriel Agbonlahor đã chỉ trích Graham Potter vì xoay vòng quá mức đội hình của mình và đặt câu hỏi về việc Chelsea chiêu mộ Marc Cucurella ở hè vừa qua.

The Blues vừa phải nhận thất bại đầu tiên dưới thời HLV người Anh khi thất thủ 1-4 trên sân của Brighton vào cuối tuần qua. Trận này, Graham Potter đã thực hiện 2 sự thay đổi so với chiến thắng trước RB Salzburg ở Champions League với Pierre-Emerick Aubameyang được cất trên băng ghế dự bị.

Potter bị chỉ trích vì những lựa chọn nhân sự
Potter bị chỉ trích vì những lựa chọn nhân sự

Agbonlahor không thể hiểu tại sao tiền đạo người Gabon không đá chính trước Những chú chim mòng biển và đã chỉ trích sự xoay tua của chiến lược gia 47 tuổi tại Chelsea. Đồng thời, cựu tiền đạo của Aston Villa cũng cho rằng, đội chủ sân Stamford Bridge đã lãng phí 60 triệu bảng cho Cucurella, bản hợp đồng mà The Blues đã mang về từ Brighton vào tháng 8.

Chia sẻ với talkSPORT, Agbonlahor cho biết: "Khi tôi xem Cucurella, kể từ khi cậu ấy ở Chelsea... có lẽ có tối đa 2 trận đấu mà cậu ấy trông ổn. Họ đã trả 60 triệu bảng cho cậu ấy... và bạn đã có Ben Chilwell ngồi trên băng ghế dự bị. Tại sao Aubameyang không đá chính? Tạo sao Chilwell không xuất phát ngay từ đầu? Những cầu thủ này có thể chơi 2 trận trong một tuần.

Agbonlahor không đánh giá cao thương vụ Cucurella của Chelsea
Agbonlahor không đánh giá cao thương vụ Cucurella của Chelsea

Chỉ còn vài tuần nữa là đến World Cup và những cầu thủ này có thể chơi thường xuyên hơn những gì Potter muốn. Có quá nhiều sự xoay vòng và với tôi, Cucurella trông như một khoản chi 60 triệu bảng tồi tệ của Chelsea".

Với trận thua vừa rồi, The Blues đã bị Man United vượt qua trên BXH Ngoại hạng Anh. Trước khi dừng lại nhường chỗ cho World Cup 2022, đội bóng thành London sẽ lần lượt phải chạm trái Dinamo Zagreb, Arsenal, Man City và Newcastle ở 3 đấu trường khác nhau.

Xem thêm:

Chelsea

Graham Potter

Gabriel Agbonlahor

Marc Cucurella