Chelsea chia tay 2 tiền vệ theo dạng cho mượn

- Thứ Ba, 06/10/2020, 15:40
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Trong ngày cuối của kỳ chuyển nhượng Hè 2020, Chelsea lần lượt cho ra đi hai tiền vệ Tiemoue Bakayoko và Ruben Loftus-Cheek.

Với tiềm lực tài chính dồi dào, Chelsea đã đem về sân Stamford Bridge hàng loạt tân binh chất lượng với tổng giá trị chuyển nhượng hơn 200 triệu bảng. Sau đợt mua sắm ồ ạt, The Blues phải thanh lý bớt những cầu thủ không nằm trong kế hoạch của HLV Lampard để giảm bớt quỹ lương đang phình to.

Trước đó, Chelsea đã cho Aston Villa mượn tiền vệ Ross Barkley đến hết mùa giải. Mới đây họ tiếp tục chia tay thêm 2 cầu thủ nữa là Tiemoue Bakayoko và Ruben Loftus-Cheek.

Bakayoka được Chelsea cho Napoli mượn tới hết mùa giải này

Bakayoko được Chelsea cho Napoli mượn tới hết mùa giải này

Bakayoko từng được đánh giá rất cao khi còn thi đấu cho AS Monaco và khiến đội bóng thành London phải bỏ ra 40 triệu bảng để có anh. Tuy nhiên, kể từ khi cập bến Stamford Bridge, tiền vệ phòng ngự này không thể hiện hết khả năng của mình và bị đẩy tới nhiều đội bóng khác nhau dưới dạng cho mượn. CLB tiếp theo mà cầu thủ sinh năm 1994 khoác áo sẽ là Napoli.

Loftus-Cheek được kỳ vọng sẽ lấy lại phong độ trong màu áo Fulham

Loftus-Cheek được kỳ vọng sẽ lấy lại phong độ trong màu áo Fulham

Còn với Loftus-Cheek, tiền vệ này chưa thể tìm lại phong độ từ khi tái xuất sau chấn thương nặng khiến anh nghỉ gần như toàn bộ mùa trước. Việc chuyển đến một CLB mới lên hạng như Fulham hứa hẹn sẽ giúp ngôi sao trẻ có nhiều cơ hội ra sân hơn. Cầu thủ 24 tuổi vốn là cái tên được giới chuyên môn đánh giá cao ở khả năng tranh chấp nhờ có thể hình tốt. Ngoài ra anh cũng có thể xử lý và chuyền bóng hết sức điêu luyện.

Chelsea

Tiemoue Bakayoko

Ruben Loftus-Cheek