Check-in tiệm tóc mùa Covid, Joelinton bị cảnh sát hỏi thăm

- Thứ Ba, 02/02/2021, 14:30
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Nếu biết trước có ngày hôm nay, Joelinton chắc đã không thoải mái chụp hình rồi đăng lên tài khoản cá nhân như vậy.

Phía cảnh sát đã cho mời ngôi sao của Newcastle United Joelinton “lên đồn” khi phát hiện anh này vẫn thản nhiên đi cắt tóc và chụp hình tự sướng đăng lên Instagram, giữa thời điểm dịch bệnh vẫn đang hoành hành.

Nhà tạo mẫu tóc Tom Baxter đã gọi Tiền đạo số 9 là “đồ dở hơi”. Nếu không vì chàng cầu thủ táy máy tay chân, thì cả hai đã không phải ở trong cảnh “nước sôi lửa bỏng” như hiện tại.

Tấm hình đưa hai người đàn ông đến với rắc rối

Tấm hình đưa hai người đàn ông đến với rắc rối

Được biết, Cảnh sát Northumbria và Hội đồng thành phố Newcastle đều đã bắt tay vào cuộc. 

Hiện đội chủ sân James’s Park vẫn chưa có thông báo nào liên quan đến việc này, và chỉ cập nhật tình hình là “đang xử lý nội bộ”. Rất có thể, Tiền đạo 24 tuổi sẽ phải nộp một khoản phạt rất lớn cho CLB.

Chân sút người Brazil gia nhập Newcastle vào tháng 7/2019, với bản hợp đồng 40 triệu bảng. Anh đã không có mặt trong chiến thắng 2-0 trước Everton hồi cuối tuần qua.

Sở Cảnh sát Northumbria đã phát đi thông báo như sau: “Chúng tôi phát hiện một bài đăng trên mạng xã hội liên quan đến việc hai người đàn ông có thể đã vi phạm quy định cách ly mùa dịch”.

“Cơ quan chức năng sẽ tiến hành làm việc với các bên liên quan và sẽ xử lý theo quy chế an toàn mùa dịch”.

Ngôi sao Newcastle đang phải vò đầu bứt tóc vì hành động nhất thời của mình

Ngôi sao Newcastle đang phải vò đầu bứt tóc vì hành động nhất thời của mình

Nước Anh đang trải qua đợt cách ly xã hội thứ ba, và vì thế toàn bộ các tiệm tóc đều phải đóng cửa. Tính đến hiện tại, đã có hơn 100.000 người dân ở xứ sương mù qua đời vì SARS-COV-2.

Trong bài phỏng vấn với BBC vừa qua, Baxter chia sẻ: “Lẽ ra chúng tôi không nên làm thế, nhưng không có nghĩa là tôi hay anh ấy là người xấu. Ai cũng có lúc phạm sai lầm. Hồi đợt cách ly đầu tiên, mọi người đều rất tuân thủ, nhưng ở hiện tại, tôi nghĩ người ta đã có phần lơ là rồi”.

Được biết, ông chủ tiệm tóc được những người nổi tiếng chọn mặt gửi vàng này cũng đã đầu tư 20.000 bảng để trang bị cho cơ sở của mình đầy đủ phương tiện phòng dịch. Anh cũng khẳng định, cả anh và Joelinton đều đeo khẩu trang vào hôm diễn ra sự việc.

Newcastle United

Joelinton