Chấm điểm các cầu thủ Việt Nam vs Iraq: Tiến Linh tệ nhất, sao trẻ đạt điểm số ấn tượng

- Thứ Ba, 21/11/2023, 21:45
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Dù thua, ĐT Việt Nam vẫn có được màn trình diễn khá ấn tượng trước Iraq và sau đây sẽ là điểm số cụ thể cho từng cầu thủ. 

Tiến Linh xứng đáng đội sổ 

Lợi thế sân nhà không giúp cho Việt Nam nhập cuộc tốt hơn. Trong suốt hiệp 1 của trận đấu, các học trò của HLV Troussier chỉ biết chống đỡ trước các đợt tấn công liên tục của Iraq. Nửa sau của hiệp 1, ĐT Việt Nam có cơ hội rất ngon ăn với pha bóng 3 đánh 2. Nhưng Tiến Linh lại tung ra đường chuyền quá mạnh khiến Văn Toàn không thể theo kịp. 

Với pha bóng này, cùng với sự tàn hình trước đó thì Tiến Linh xứng đáng nhận điểm 5, điểm thấp nhất ở trận đấu lần này. Người có số điểm thấp thứ 2 bên phía ĐT Việt Nam là Võ Minh Trọng. Hậu vệ này thi đấu kém hiệu quả nên được rút ra ở phút 60. Do đó, 6 điểm là con số mà ngôi sao đang thuộc biên chế của CLB Bình Dương có thể nhận được.

Việt Nam vs Iraq, Nguyễn Thái Sơn
Nguyễn Thái Sơn xứng đáng nhận điểm số cao nhất bên ĐT Việt Nam. (Ảnh Báo Lao Động)

Hai cầu thủ được chấm điểm cao nhất bên phía ĐT Việt Nam là Tuấn Anh và ngôi sao trẻ Nguyễn Thái Sơn. Tỷ lệ chuyền bóng chính xác của Tuấn Anh là rất cao, còn Nguyễn Thái Sơn cũng có màn trình diễn ấn tượng không kém với khá nhiều đường chuyền mở ra tình huống tấn công cho ĐT Việt Nam. Cả hai cầu thủ này đều được chấm 7.8 điểm.

Đáng tiếc cho Văn Lâm

Đáng tiếc nhất là trường hợp của thủ môn Đăng Văn Lâm. Nếu không phải nhận lấy bàn thua duy nhất ở phút bù giờ cuối cùng thì Lâm Tây sẽ là cầu thủ được chấm điểm cao nhất ở trận đấu lần này. 

Việt Nam vs Iraq, Đặng Văn Lâm
Văn Lâm hay nhưng chưa đủ may. (Ảnh VFF)

Điểm số cụ thể của các cầu thủ ĐT Việt Nam: Đặng Văn Lâm (6.5), Phan Tuấn Tài (6.9), Quế Ngọc Hải (7.2), Nguyễn Thanh Bình (7.2), Võ Minh Trọng (6), Vũ Văn Thanh (7.2), Nguyễn Tuấn Anh (7.8), Nguyễn Thái Sơn (7.8), Nguyễn Văn Toàn (6.9), Nguyễn Tiến Linh (5), Phạm Tuấn Hải (7.5), Lê Phạm Thành Long (7.0), Khuất Văn Khang (6.9), Bùi Hoàng Việt Anh (6.5). 

Bên phía ĐT Iraq, Mohanad Ali là người xứng đáng có điểm số cao nhất vì anh chính là người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Thủ môn Jalal Hassan dù giữ sạch lưới nhưng vì anh có một ngày thi đấu khá nhàn hạ nên không được chấm điểm quá cao. Xếp sau Mohanad Ali là hậu vệ Ali Adnan, người có không ít tình huống đánh chặn ở hiệp 2.

Điểm số cụ thể cho các cầu thủ Iraq: Jalal Hassan (6.9), Merchas Doski (7.2), Ali Adnan (7.9), Rebin Sulaka (7.3), Hussein Ali (7.3), Bashar Resan (6.9), Osama Rashid (6.9), Irahim Bayesh (6.9), Ali Jasim Elaibi (7.1), Ali Al-Hamadi (6.6), Aymen Hussein (6.6), Youssef Amyn (6.7), Mohanad Ali (8.3), Amir Al Ammari (6.6)

Highlights: Việt Nam - Iraq | Phút 96 tiếc nuối, hàng thủ "THỞ OXY", Văn Lâm bật mode gánh team

Xem thêm:

World Cup

ĐT Việt Nam

ĐT Iraq