Cech cảnh báo Chelsea trước đại chiến với Man United

- Chủ Nhật, 28/11/2021, 16:39
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Cựu thủ môn 39 tuổi nhận định Quỷ đỏ sẽ đến Stamford Bridge với nguồn năng lượng và động lực dồi dào hơn thông thường.

Giám đốc Kỹ thuật Petr Cech của The Blues đã chia sẻ trên trang chủ CLB thông điệp: “Người CH Séc chúng tôi có câu: 'Chổi mới quét tốt hơn'. Luôn rất khó khăn khi phải đối đầu với một đội vừa bổ nhiệm mới HLV. Đấy cũng là điều Man United kỳ vọng, tân HLV sẽ mang lại luồng sinh khí mới cho CLB”.

Cech cho rằng sự xuất hiện của Rangnick sẽ thôi thúc cầu thủ MU quyết tâm hơn
Cech cho rằng sự xuất hiện của Rangnick sẽ thôi thúc cầu thủ MU quyết tâm hơn

Cech muốn nhắc đến việc Ralf Rangnick sắp được công bố là tân thuyền trưởng MU để thay Ole Gunnar Solskjaer. Tuy thầy cũ của Tuchel dự kiến chỉ có thể ra mắt tại trận gặp Arsenal, nhưng sự xuất hiện của Rangnick chắc chắn sẽ thôi thúc cả tập thể Quỷ đỏ ra sức thể hiện để ghi điểm và có tên trong danh sách đá chính dưới thời HLV người Đức.

Cựu găng thủ của Arsenal và Chelsea phân tích thêm: “Đột nhiên mọi cầu thủ trong đội trở về xuất phát điểm. HLV mới sẽ mang đến những ý tưởng mới về chiến thuật và chiến lược cho tập thể. Ngay cả khi HLV đã rời đi thì những trợ lý vẫn làm việc, bạn vẫn có cảm giác về một khởi đầu khác”.

Những cầu thủ bị bỏ rơi dưới thời Ole sẽ rất khao khát ghi điểm với Rangnick
Những cầu thủ bị bỏ rơi dưới thời Ole sẽ rất khao khát ghi điểm với Rangnick

Chelsea sở hữu lợi thế sân nhà và phong độ lẫn lực lượng đều trội hơn nhưng Cech vẫn rất cảnh giác: “Bổ nhiệm HLV mới sẽ tiếp thêm động lực, năng lượng và khao khát cho các cầu thủ thể hiện. Điều đó sẽ khiến các đối thủ gặp nhiều khó khăn. Đáng lo khi Chelsea sẽ phải đối đầu với một đội bóng được tiếp thêm động lực và niềm tin lớn. Đội bóng cần phải thích nghi và kiểm soát tốt trận đấu”.

Xem thêm: 

Man United

Chelsea

Petr Cech

Ralf Rangnick

Ngoại hạng Anh 2021/22