CĐV mừng hụt vì Messi trong ngày PSG thắng lớn

- Thứ Bảy, 21/08/2021, 05:12
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Chưa cần đến Lionel Messi nhưng PSG vẫn thể hiện sự chênh lệch đẳng cấp quá lớn tại Ligue 1 với chiến thắng thứ 3 liên tiếp.

Đội chủ nhà Brest đã rất tranh thủ kinh doanh nhân cơ hội đối đầu với PSG. CLB này đã tăng giá vé lên gấp 2 lần bình thường để đánh vào tâm lý muốn xem màn ra mắt của Lionel Messi từ các CĐV. Dù vậy thì tất cả khán giả góp mặt trên sân có phen mừng hụt khi El Pulga không có tên trong danh sách đăng ký. Nhưng điều đó cũng chẳng ảnh hưởng quá lớn đến sức mạnh của Le Parisien.

Ngay phút 23, PSG cụ thể hóa lợi thế bằng bàn mở điểm của Ander Herrera. Tiền vệ người Tây Ban Nha có pha volley bóng sống từ ngoài vòng cấm rất đẹp mắt. Không lâu sau, Kylian Mbappe nhân đôi cách biệt với tình huống lao vào đánh đầu cực kỳ quyết đoán. Những tưởng PSG sẽ tiến vào giờ nghỉ với lợi thế lớn nhưng Brest bất ngờ có bàn gỡ ở phút 42 do công của Honorat.

Mbappe-co-ban-thu-2-tai-Ligue-1-mua-nay- 1jpg.
Mbappe có bàn thứ 2 tại Ligue 1 mùa này

Màn rượt đuổi tỷ số tiếp tục được duy trì trong hiệp 2. Từ khoảng cách rất xa, tiền vệ phòng ngự Gueye bên phía PSG tung ra cú sút có quỹ đạo khó chịu đi thẳng vào khung thành Brest. Một pha bóng mà hàng phòng ngự đội chủ nhà hoàn toàn bó tay. PSG tái lập lợi thế và tiến gần đến chiến thắng. Nhưng Brest không dễ dàng từ bỏ. Tiền đạo Mounie kết thúc pha tấn công bài bản bằng cú dứt điểm hiểm hóc. Bóng đi xuyên qua 2 chân thủ thành Keylor Navas, rút ngắn tỷ số xuống còn 2-3 ở phút 85.

Dù vậy thì mọi nỗ lực của Brest bị đặt dấu chấm hết ở phút thi đấu chính thức cuối cùng. Một pha phản công thần tốc của PSG. Hakimi có đường kiến tạo đầu tiên tại nước Pháp cho Di Maria tâng bóng tinh tế qua đầu thủ môn. 4-2 là kết quả chung cuộc của cặp đấu sớm nhất vòng 3 Ligue 1.

PSG-co-thang-loi-thu-3-lien-tiep- 2jpg.
PSG có thắng lợi thứ 3 liên tiếp

PSG nối dài thành tích toàn thắng và vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng. Đội bóng của HLV Pochettino cho thấy sức mạnh vô đối tại giải VĐQG. Càng đáng nói hơn khi 2 ngôi sao hàng đầu là Neymar và Messi thậm chí còn chưa xung trận.

Kết quả Brest vs PSG: 2-4

Bàn thắng Brest vs PSG:

  • Brest: Honorat (42’) Mounie (85’)
  • PSG: Herrera (23’) Mbappe (36’) Gueye (71’) Di Maria (90’)
  • Đội hình ra sân Brest vs PSG:

  • Brest: Marco Bizot, Lilian Brassier, Brendan Chardonnet, Jere Uronen, Ronael Pierre-Gabriel, Romain Faivre, Hianga'A M'Bock, Haris Belkebla, Steve Mounie, Irvin Cardona, Franck Honorat.
  • PSG: Keylor Navas, Presnel Kimpembe, Thilo Kehrer, Abdou Diallo, Achraf Hakimi, Marco Verratti, Georginio Wijnaldum, Ander Herrera, Idrissa Gueye, Kylian Mbappe, Mauro Icardi.
  • Xem thêm: 

  • Ấn định thời điểm Messi chơi trận đầu tiên cho PSG
  • NÓNG: Mbappe đến Real Madrid trong vòng 15 ngày tới
  • 1 triệu USD cho khăn lau nước mắt của Messi
  • PSG

    Kết quả Ligue 1

    brest

    Ligue 1 2021/22