Cầu thủ Tottenham hẹn hò với bạn gái cũ của… cựu sao Arsenal

- Thứ Bảy, 24/09/2022, 14:48
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Trung vệ Eric Dier được cho là đang có mối quan hệ tình cảm với Anna Modler – bạn gái cũ của Alexis Sanchez.

Mùa giải đang diễn ra tốt đẹp với Eric Dier. Anh chơi hay tại Tottenham, được HLV Conte tin dùng và cũng có suất đá chính trên ĐT Anh. Một trong những yếu tố giúp Dier thăng hoa là tình yêu. Cầu thủ 28 tuổi bị cánh truyền thông phát hiện đang hẹn hò với người mẫu Anna Modler. Đáng chú ý, cô này cũng là mối tình nồng nàn một thời của Alexis Sanchez.

Trong chiến thắng tưng bừng 6-2 của Tottenham trước Leicester mới đây, Anna Modler đã có mặt trên khán đài để cổ vũ Eric Dier. Theo tờ The Sun, tình cảm giữa cả 2 phát triển rất nhanh chỉ sau một thời gian ngắn hẹn hò. Đây là cô bạn gái nổi tiếng nhất trong sự nghiệp tình trường của trung vệ thuộc biên chế Spurs.

Dier và Sanchez thường xuyên đối đầu nhau trong các trận derby Bắc London trước đây
Dier và Sanchez thường xuyên đối đầu nhau trong các trận derby Bắc London trước đây

Vào năm 2020, Anna Modler được bắt gặp hẹn hò công khai với Alexis Sanchez. Cô thường xuyên bay sang Milan để theo dõi người yêu thi đấu trong màu áo Inter. Không ít lần cặp đôi này trao nhau những nụ hôn chốn công cộng. Tuy nhiên, cả 2 đã “đường ai nấy đi” trong im lặng. Hiện tại, Sanchez đã chuyển qua Pháp khoác áo Marseille, trong khi Modler đến Anh cặp kè với Dier.

Ngắm nhìn nhan sắc hút hồn của Anna Modler:

Xem thêm:  

Tottenham Hotspur

Arsenal

Eric Dier

Alexis Sanchez

Người đẹp thể thao